Mix đồ mùa đông xịn sò như sao Việt vừa ấm lại vừa sang

( PHUNUTODAY ) - Áo len chính là món đồ đặc trưng của các người đẹp Việt trong ngày thời tiết chuyển lạnh.

Empty

Gần tới mùa đông, dàn sao Việt có nhiều cơ hội trưng dụng những mẫu áo khoác, blazer hay áo len cổ lọ. Kiểu trang phục này giúp các người đẹp khoe khéo khả năng mix đồ sành điệu trong thời điểm giao mùa. Thanh Hằng yêu thích phong cách menswear với cách phối áo len đơn giản cùng quần jeans ống ôm và áo khoác họa tiết làm điểm nhấn. 

Empty

Hồ Ngọc Hà sành điệu hơn với cách mix&match trang phục trông như cao bồi với áo sơ mi tông màu be cùng quần da skinny và đôi boots cao quá gối phom dáng lạ mắt. Vào những ngày thời tiết se lạnh, một chiếc khăn họa tiết đeo ngang cổ cũng là gợi ý thú vị từ nữ ca sĩ. 

Empty

Trúc Diễm chia sẻ bí quyết phối đồ mùa lạnh đến từ trang phục tông màu trắng đen tương phản. Bộ cánh mang hơi hướm dân đua xe với cách kết hợp khéo léo cùng áo len cổ lọ và boots đồng điệu màu sắc. Một chiếc vòng cổ bản mảnh sẽ biến hóa set đồ trông cá tính hơn.

Empty

Với thời tiết se lạnh của Hà Nội, Hoa hậu Kỳ Duyên chuộng kiểu áo sweater đi kèm quần tây ống ôm màu sắc nhằm thu hút ánh nhìn đối phương. Một chiếc túi in logo sẽ tăng thêm vẻ sành điệu cho tổng thể. 

Empty

Minh Triệu lựa chọn chiếc áo hoodie đính lông kết hợp quần da với màu sắc trung tính. Điểm nhấn của bộ cánh đến từ chiếc khăn quàng cổ họa tiết chấm bi giữ ấm cơ thể trong những ngày thời tiết lạnh buốt. 

Empty

Ninh Dương Lan Ngọc hướng dẫn bí quyết phối đồ vừa giữ ấm cơ thể, cũng vừa thanh lịch với bộ cánh tông trắng gồm áo sơ mi xếp ly, áo khoác dáng dài tông be nhã nhặn bên ngoài. 

Empty

Thời gian gần đây, Diệu Nhi biến hóa bản thân với những bộ cánh sành điệu. Trong chuyến công tác tại Hàn Quốc, nữ diễn viên gây ấn tượng với set đồ mùa đông như áo len cổ lọ đi kèm chân váy xếp ly nữ tính trùng màu và nhấn nhá bằng chiếc túi "mua một được ba"hàng hiệu. 

Empty

Khánh Linh luôn thể hiện chất thời trang của fashionista chính hiệu. Phong cách của người đẹp thiên hướng về vẻ thanh lịch, pha lẫn nét nam tính trong bộ cánh phom dáng quá khổ. Chiếc áo khoác vải tweed luôn là món đồ kinh điển dành cho các quý cô trong ngày thời tiết se lạnh.

Empty

Châu Bùi có những bí quyết rất riêng mỗi khi kết hợp trang phục street style. Vào mùa đông, áo hoodie kiểu dáng quá khổ không thể thiếu trong tủ quần áo của hot girl. Tuy nhiên, cô biết cách thể hiện vẻ sành điệu bằng việc phối kết cùng chân váy họa tiết đối lập với màu sắc của áo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn