Nữ sinh tố bị bố bạn hãm hại: Không thể đối chứng ADN vì nghi phạm trốn mất?

( PHUNUTODAY ) - Ông Nguyễn Khả V (bố nạn nhân) cho biết: "Phía công an đã lấy ADN của đứa bé, nhưng công an bảo thằng T trốn mất, không tìm thấy nên chưa có mẫu vật đối chứng".

Liên quan đến sự việc em Nguyễn Thị Q (SN 1999, Quảng Bị, Chương Mỹ, Hà Nội) tố bị Nguyễn Khả T (SN 1978, người cùng xã có con học cùng em Q) đã sang nhà và thực hiện hành vi đồi bại với cô bé, cơ quan chức năng vẫn chưa làm rõ sự việc.

Theo lời của ông Nguyễn Khả V (bố em Q), phía công an cho biết T. đã trốn khỏi địa phương nên chưa có mẫu vật để đối chứng với ADN của đứa bé. Tuy nhiên, ông V. vẫn thấy T. đi lại trong làng và hàng ngày chạy xe ôm ở gần cổng công an huyện Chương Mỹ. 

"Tôi vẫn thấy thằng T nó ở nhà, mấy lần tôi gọi điện báo cho công an đến nhà làm việc với nó, nhưng mấy ngày sau họ nói là không có ở nhà", ông V chia sẻ.

bi-bo-ban-hiep-dam-1

Bản tường trình nhận hành vi hiếp dâm của ông T.

Ông V cũng cho hay, nếu sự việc không được giải quyết thì gia đình sẽ làm đơn gửi lên TP Hà Nội để làm cho rõ ràng chuyện này.

"Gia đình tôi phải làm rõ chuyện này, đã hơn một tháng kể từ khi cháu Q sinh xong mà công an huyện vẫn chưa giải quyết được, tôi đã làm đơn gửi lên TP Hà Nội mong giải quyết cho gia đình tôi sự việc này cho rõ ràng, nếu kết quả đứa bé không phải con thằng T thì tôi sẽ thôi", ông V chia sẻ.

Theo Chủ tịch UBND xã Quảng Bị, khi sự việc được gia đình em Q làm đơn báo cáo, phía UBND đã mời cả gia đình ông V và gia đình ông T lên giải quyết, tại đây ông T đã làm đơn cam kết thừa nhận hành vi của mình, nhưng vài ngày sau lại báo đứa bé em Q mang thai không phải là con của mình.

Hiện nay có một gia đình ở Hà Đông đã đến xin nhận đứa bé làm con nuôi, nhưng gia đình ông V chưa cho vì còn để phục vụ điều tra sự việc.

bi-bo-ban-hiep-dam-2

Phía công an huyện Chương Mỹ đã tiếp nhận sự việc, nhưng đến nay vẫn chưa giải quyết xong.

Trước sự việc này, Đội trưởng đội điều tra tổng hợp, công an huyện Chương Mỹ cho hay, đơn vị đã cử người ở địa phương để theo dõi khi nào ông T. về sẽ mời lên công an huyện làm việc.

Theo ông Vũ Đức Mạnh - Chủ tịch UBND xã Quảng Bị, hiện chưa có kết luận nào với ông T. nên địa phương không thể quản lý được việc ông T. đi đâu được.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn