Diện bikini gợi cảm ở Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Iraq và gia đình bị đe dọa

( PHUNUTODAY ) - Gia đình người đẹp Sarah Idan - thí sinh Iraq tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017, bị dọa giết vì cô mặc bikini trình diễn bán kết cuộc thi này.

Mới đây, Hoa hậu Iraq - Sarah Idan và gia đình cô gặp rắc rối sau khi người đẹp chọn bikini đen trình diễn trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017. Sau khi xem những hình ảnh được đăng tải trên mạng, người dân, họ hàng nơi quê nhà của Sarah Idan bị đe dọa vì cô lộ da thịt quá mức. Cô nhận được nhiều chỉ trích và cả lời dọa giết gia đình mình trên mạng xã hội.

hoa-hau-iraq 2

 Sarah Idan - thí sinh Iraq tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017

Điều này đã khiến ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017 vội gỡ hết toàn bộ ảnh Sarah Idan mặc bikini khỏi trang web cuộc thi. Tuy vậy, Sarah Idan vẫn khẳng định sẽ mặc áo tắm một mảnh trình diễn đêm chung kết.

Sarah Idan là người đẹp đại diện Iraq tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới sau 45 năm gián đoạn. Cô 27 tuổi, lớn lên ở Baghdah nhưng đã sang Mỹ học, làm việc. Cô tốt nghiệp Học viện Âm nhạc ở Los Angeles và có thể biểu diễn bằng tiếng Anh, Pháp, Ảrập.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn