Ngỡ ngàng vẻ đẹp cực nóng bỏng và cuốn hút của hotgirl chỉ cao đúng 1m

( PHUNUTODAY ) - Dù chỉ cao 1m song 'hotgirl 1 mẩu' này vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi vẻ gợi cảm, tự tin và vô cùng cuốn hút.

hotgirl1mau4.phunutoday.v

Dru Presta, 21 tuổi, dù chỉ cao vỏn vẹn 1m nhưng ngọn lửa đam mê với công việc người mẫu trong cô vẫn vô cùng mãnh liệt.

hotgirl1mau3.phunutoday.v

Vẻ đẹp cảu 'hotgirl một mẩu' khiến không ít người ngưỡng mộ và yêu mến.

hotgirl1mau2.phunutoday.v

Trong gia đình, Dru là người duy nhất mắc hội chứng lùn bẩm sinh hiếm gặp và thường xuyên bị người ngoài dị nghị, bàn tán.

hotgirl1mau5.phunutoday.v

Tuy nhiên điều đó không ngăn cản được ước mơ làm người mẫu của Dru Presta. Những hình ảnh của Dru nhận được rất nhiều bình luận tích cực của cư dân mạng.

hotgirl1mau1.phunutoday.v

Ngoài theo đuổi đam mê của chính mình, Dru cũng muốn truyền cảm hứng, nghị lực sống cho những người cùng chung hoàn cảnh với cô.

hotgirl1mau8.phunutoday.v

Cô nàng khẳng định ước mơ cháy bỏng của mình : "Tôi muốn mọi người trong giới thời trang phải công nhận mình". Dru cũng sở hữu lượng fan khủng trên Instagram với hơn 17 nghìn người theo dõi.

hotgirl1mau6.phunutoday.v

 Dru muốn xóa bỏ mọi gò bó, khuôn mẫu: Chỉ người cao, thân hình gầy gò mới được làm người mẫu. "Tôi muốn ai cũng được sải bước trên sàn catwalk nếu họ muốn - dù cho họ có phải ngồi trên xe lăn hay chống nạng" - 9X chia sẻ.

hotgirl1mau7.phunutoday.v

Có thể thấy, Dru vẫn đang từng bước thể hiện bản thân và cô luôn đẹp theo cách riêng của mình.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn