Thiếu tiền tiêu, chồng giả vờ bị bắt cóc và nhốt trong chuồng dê để tống tiền vợ

( PHUNUTODAY ) - Nhận được hình ảnh chồng bị đánh đập và trói chân tay thì người phụ nữ đã đi trình báo công an và phát hiện sự thật ngỡ ngàng.

Vào ngày 25/11 vừa qua, một tài khoản facebook có tên N.T.T.V đã đăng tải thông tin về việc chồng mình đi làm ăn xa nhà và bị mất liên lạc nhiều ngày.

Trong thời gian chồng mất tích, chị V. bất ngờ nhận được một số tin nhắn bằng tiếng Trung Quốc gửi từ tài khoản zalo. Tài khoản này còn gửi cho chị V. hình ảnh chồng chị là anh Đ. đang bị trói và nhốt ở một khu vực ẩm thấp. Đáng chú ý, tài khoản này còn yêu cầu chị V. đưa tiền chuộc chồng.

Sau đó chị V. đã nhận được thông tin chồng mình đang ở thị trấn Vĩnh Lộc, huyện Chiêm Hóa tỉnh Tuyên Quang nên đã trình báo công an.

Hình ảnh tài khoản zalo gửi cho chị V. để tống tiền.

Hình ảnh tài khoản zalo gửi cho chị V. để tống tiền.

Nhận được tin báo của chị V., công an huyện Chiêm Hóa tỉnh Tuyên Quang đã vào cuộc điều tra. Đến khoảng 18h ngày 25/11, công an huyện Chiêm Hóa tỉnh Tuyên Quang đã xác định chồng chị V. hoàn toàn khỏe mạnh. Đáng chú ý, người đàn ông này không hề bị bắt cóc như những thông tin mà người vợ trình báo.

Đoạn tin nhắn bằng tiếng Trung Quốc.

Đoạn tin nhắn bằng tiếng Trung Quốc.

Được biết, do hết tiền để tiêu xài nên anh Đ. đã lên kịch bản bị bắt cóc để tống tiền vợ mình. Để thực hiện kế hoạch, anh Đ. đã nhờ một người khác giúp đỡ. Cụ thể anh Đ. đã lấy hạt mùng tơi xát lên người để tạo những vết bầm tím, sau đó nhờ người kia giúp sức trói chân tay, nhốt vào chuồng dê để dàn cảnh bị bắt cóc.

Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra và xử phạt theo quy định của pháp luật.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn