Cường Đô la dẫn Đàm Thu Trang về quê ra mắt, Hồ Ngọc Hà lên tiếng

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người bất ngờ khi có những phát ngôn và hành động bất ngờ thế này sau ồn ào Cường Đô la dẫn người yêu về Gia Lai ra mắt?

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện sự nghiệp cũng như cuộc sống của mình. Theo đó, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" bày tỏ, cận kề những ngày Tết, cô sẽ đi mua sắm cùng gia đình. Trong Tết, cô sẽ thăm và mừng tuổi ông bà, sau đó sẽ dành thời gian đi du lịch cùng gia đình.

Hồ Ngọc Hà thú nhận, "Như mọi năm, tôi đều dành thời gian cho gia đình, không nhận lời chạy show. Những ngày Tết, tôi hoạt động như mọi người là ăn, ngủ, vui chơi và đặc biệt là đi thăm tất cả người thân".

crop-1512944178682

Thêm vào đó, Hồ Ngọc Hà cho biết, mỗi năm, trong khoảnh khắc giao thừa, các thành viên trong nhà cô đều quây quần, cúng bái, thắp hương tổ tiên. Sau đó mọi người lì xì qua lại, trao lộc để có một năm mới khởi đầu may mắn, bình an. Đối với Hồ Ngọc Hà, Tết mỗi năm đều có những kỷ niệm đẹp và đặc trưng riêng khó quên trong cô.

Chia sẻ thêm về việc hoạt động nghệ thuật, Hồ Ngọc Hà cho biết, năm qua cô đi được rất nhiều nơi, tổ chức các show diễn vòng quanh nhiều nước. Đối với cô, được đến với khán giả và đi nhiều nơi để hát là một sự thành công. Có thể nghệ sĩ ra nhiều sản phẩm nhưng chưa chắc đi lưu diễn đã được khán giả đón nhận. Khi cô đi hát nhiều nơi, kiều bào đều yên mến và ủng hộ nồng nhiệt. Nữ ca sĩ thấy biết ơn và trân trọng những tình cảm đó.

2800127817287269638640621397132489n-crop-15183590835041069912077-2231-phunutoday
 Cường Đô la dẫn bạn gái Đàm Thu Trang về quê ra mắt.

Về phía Cường Đô la, anh bất ngờ đăng tải hình ảnh lái xe về Gia Lai nghỉ Tết với tâm trạng khá hào hứng. Tuy nhiên, cộng đồng mạng lại thêm lần nữa "dậy sóng" khi Đàm Thu Trang cũng đăng ảnh check-in tại đây trên chính chiếc xe của đại gia phố núi càng làm không ít người tin rằng họ đang có mặt cùng nhau và cùng về quê Cường Đô la. Trước ồn ào này, nhiều người đồn đoán có lẽ nào đại gia phố núi dẫn bạn gái về quê ra mắt họ hàng?

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn