Tài tử Kim Tử Long hát đám cưới như Đàm Vĩnh Hưng

( PHUNUTODAY ) - Không siêu xe đông đúc, không phô trương giàu có, đám cưới của một gia đình buôn bán bình thường được tổ chức tại Sóc Trăng đã thu hút được khoảng gần 1000 người tới dự.

Không siêu xe đông đúc, không phô trương giàu có, đám cưới của một gia đình buôn bán bình thường được tổ chức tại phường 3, chùa Dơi (khu vực ngoại thành) thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng đã thu hút được gần 1000 người tới dự chỉ để được nghe giọng ca tài tử vọng cổ Kim Tử Long.

Clip: Kim Tử Long hát đám cưới như Đàm Vĩnh Hưng

Đám cưới được diễn ra ngày 18/3 vừa qua, chú rể là con trai của một gia đình làm ăn buôn bán bình thường, không thuộc hàng đại gia, giàu có. Chia sẻ về ý tưởng này, gia chủ cho biết, "mình mời nghệ sĩ Kim Tử Long chỉ đơn giản vì cả nhà ai cũng mê cải lương thôi".

Chỉ có giọng ca tải tử Nam Bộ Kim Tử Long
Chỉ có giọng ca tài tử Nam Bộ Kim Tử Long.

Khác hẳn với những bữa tiệc siêu sang với đoàn rước dâu siêu xe hay việc mời những giọng ca hải ngoại nức tiếng, bữa tiệc với sự tham dự của khoảng 70 mâm cỗ (tức là khoảng 700 khách) cùng với sự góp mặt của khoảng 700 bà con, cô bác tới để được gặp mặt ca sĩ mình mến mộ.

Nhưng từ trẻ con...
Đông đảo bà con tới xem Kim Tử Long hát tại đám cưới

Trong lễ cưới, nghệ sĩ Kim Tử Long đã hát liền 1 bản nhạc và 2 bài vọng cổ phục vụ bà con khiến ai cũng tròn mắt theo dõi. Được biết, dù là một ngôi sao trong làng vọng cổ nhưng Kim Tử Long không ngại hát bất cứ ở đâu miễn là có khán giả vỗ tay, động viên mình.

Theo tìm hiểu của phóng viên, mỗi một lần đi hát như vậy, cát-xê của Kim Tử Long khoảng 10-15 triệu/bài.

Trước đó ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã hát trong đám cưới một đại gia ở Hà Tĩnh, theo nhiều nguồn tin số tiền thù lao thu được là rất lớn.
Trước đó ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã hát trong đám cưới một đại gia ở Hà Tĩnh, theo nhiều nguồn tin số tiền thù lao thu được là rất lớn.

 

Hình ảnh tài tử Kim Tử Long hát đám cưới

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng hát đám ma đám cưới?

 

  • Trúc Mai

[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn