Địa chỉ khám phụ khoa, nam khoa uy tín ở TP HCM

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ khám phụ khoa hay nam khoa uy tín ở TP HCM thì hãy đọc bài viết dưới đây.

1. Đại chỉ khám phụ khoa uy tín ở TP HCM

1/ Bệnh viện Từ Dũ

Số 284 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, Tp. HCM

Số 227 Cống Quỳnh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, Tp. HCM (khám BHYT )

Số 191 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, Tp. HCM (Khám dịch vụ)

benh-vien-tu-du
BV Từ Dũ là cái tên quên thuộc của phụ nữ miền Nam

Bệnh Viện Từ Dũ từ lâu đã là cái tên đáng tin cậy của phụ nữ miền Nam nói chung và Tp.HCM nói riêng. Đây là bệnh viện chuyên sản phụ khoa lớn nhất thành phố HCM. Từ Dũ sở hữu đội ngũ y bác sỹ có chuyên môn cao trong lĩnh vực sản phụ khoa, nhận được nhiều lời phản hồi tích cực trong việc khám chữa bênh. Tuy nhiên, mức độ uy tín cũng tỉ lệ thuận với số lượng người đến thăm khám mỗi ngày. Nếu bạn muốn khám phụ khoa tại Từ Dũ thì nên đặt lịch hẹn trước hoặc chọn khám dịch vụ, sẽ đỡ mất thời gian chờ đợi hơn.

2/ Phòng khám phụ khoa quốc tế Âu Á

Phòng khám Đa khoa Âu Á là địa chỉ uy tín chất lượng trong hỗ trợ điều trị các bệnh nam khoa, bệnh Hậu môn - trực tràng và bệnh xã hội ... Phòng khám Đa khoa Âu Á tọa lạc ở 425A Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TPHCM. Phòng khám đa khoa Âu Á là một trong những phòng khám nổi tiếng tại tphcm với rất nhiều kinh nghiệm khám chữa bệnh phụ khoa đã chữa trị khỏi bệnh có rất nhiều bệnh nhân phụ khoa được nhiều người đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ tại đây.

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, P12, Quận 6, TPHCM

Website chính thức: http://dakhoaaua.vn/

Lịch làm việc: 08:00 - 20:00 từ thứ hai đến chủ nhật

3/ Bệnh viện phụ sản quốc tế Sài Gòn

Là bệnh viện chuyên sản phụ khoa đạt tiêu chuẩn Quốc tế đầu tiên ở Tp.HCM và là bệnh viện theo mô hình Bệnh viện khách sạn đầu tiên ở VN. Phòng khám ở đây rộng rãi, sạch sẽ, thích hợp cho các chị em muốn khám dịch vụ cao. Chi phí tương đối, không quá mắc và tọa lạc tại khu vực trung tâm Sài Gòn là những điểm cộng đáng chú ý của BV này.

4/ Bệnh viện Hùng Vương

Bệnh viện Hùng Vương trước đây là nhà bảo sanh Chợ Lớn, và hiện tại là 1 trong 2 bệnh viện phụ sản lâu đời và có uy tín ở Tp.HCM. Cùng với Từ Dũ, bệnh viện Hùng Vương luôn là địa chỉ tin cậy để chị em đến khám phụ khoa, khám thai và đặt biệt là việc sinh đẻ. Bệnh viện Hùng Vương thuận tiện cho chị em ở khu vực Q5, Q6 và các khu vực lân cận đến thăm khám. Cũng như Từ Dũ, số lượng người đến khám tại bệnh viện Hùng Vương khá đông nên bạn sẽ hơi mất thời gian chờ đợi.

5/ Bệnh viện Đại Học Y Dược TP HCM

Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM là Bệnh viện Công lập, Đa khoa, hoạt động theo mô hình tiên tiến kết hợp Trường – Viện nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả trong công tác khám chữa bệnh, đào tạo và nghiên cứu khoa học...Bệnh viện có 3 cơ sở với gần 1000 giường bệnh

Cơ sở 1: Đa khoa – 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5,TPHCM

Cơ sở 2: Đa khoa – 201 Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, TPHCM

Cơ sở 3: Y học Cổ truyền – 21B Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TPHCM

2. Địa chỉ khám nam khoa uy tín ở TP HCM

1/ Khoa Hiếm muộn Bệnh viện Từ Dũ

Địa chỉ : 284 Cống Quỳnh, Quận 1, Tp.HCM
Website : http://tudu.com.vn
Điện thoại : (08)5.4042.829 – 3.839.8280
Đầu tiên, bác sĩ sẽ hỏi và tư vấn các thắc mắc của bệnh nhân khi đến khám, tùy trường hợp sẽ khám và làm xét nghiệm cụ thể. Nếu bệnh nhân đủ tiêu chuẩn chẩn đoán hiếm muộn và đủ điều kiện điều trị, hai  vợ chồng sẽ được làm hồ sơ bệnh mới cung cấp nhiều thông tin hơn. Khi có kết quả xét nghiệm hoàn chỉnh, các bác sĩ tiến hành thụ tinh ống nghiệm đem lại niềm hạnh phúc được làm cha làm mẹ của bạn.

2/ Khoa Tiết niệu – Nam học Bệnh viện ĐH Y Dược

Địa chỉ :  215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, TP HCM
Website : http://www.namkhoavn.com
Điện thoại : (08)3855 4269

benh-vien-dai-hoc-y-duoc-
Bệnh viện Đại học Y dược có đội ngũ bác sỹ hàng đầu cả nước


Trong tương lai, khoa Tiết niệu – Nam học trực thuộc Bệnh viện Đại học Y Dược sớm trở thành Trung tâm đào tạo Nam học trên cả nước. Một đội ngũ bác sĩ, kĩ thuật viên, điều dưỡng trong một đơn vị điều trị bệnh giới tính nam chuyên sâu và hiện đại trong nhiều lĩnh vực như vô sinh nam giới, rối loạn cương dương, tắt dục nam, bệnh lí cấp cứu vỡ vật hang, cương dương vật kéo dài….

3/ Khoa nam học Bệnh viện Bình Dân

Địa chỉ: 371 Điện Biên Phủ, phường 4, quận 3, TP HCM.
Website: http://bvbinhdan.com.vn
Điện thoại: (08) 38394747 – 38325154.
Khoa Nam học hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân có những vấn đề liên quan đến các tình trạng sau: Vô sinh nam giới, rối loạn các chức năng sinh lý như cương, xuất tinh và các thay đổi về cấu trúc của cơ quan sinh dục nam: do da quy đầu, dương vật…Tiện lợi hơn là bệnh viện đã trang bị hệ thống lấy mẫu máu thử ngay tại khoa giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian, giúp quy trình khép kín, chẩn đoán được tiến hành nhanh gọn.

 
4/ Khoa Nam khoa Bệnh viện Nhân Dân 115

Địa chỉ : 527 Sư Vạn Hạnh – Phường 12 – Quận 10 – Tp.HCM
Website: http://www.benhvien115.com.vn
Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ bệnh nhân, tiết kiệm thời gian chờ đợi, giúp bệnh nhân chủ động trong việc sắp xếp thời gian đến khám, BV Nhân Dân 115 đưa vào sử dụng dịch vụ đăng ký khám bệnh hẹn giờ khoa Nam khoa từ thứ 2 đến thứ 6: từ 7g – 12g và 13g – 16g. Phòng khám nam khoa của bệnh viện 115 đã và đang triển khai các dịch vụ khám và điều trị các bệnh lý nam khoa một cách nhanh chóng và chính xác, chăm sóc sức khỏe sinh sản toàn diện cho nam giới.

5/ khám Nam khoa Bệnh viện Gia Định

Địa chỉ : Số 01 Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Website: http://www.bvndgiadinh.org.vn
Điện thoại:  38 412 692
Không ít nam giới gặp rắc rối trong đời sống chăn gối, hay có có nhu cầu khám nam khoa nhưng ‘đấng mày râu’ lại băn khoăn không biết chọn cơ sở y tế nào để khám nam khoa? Cho nên bệnh viện Gia Định phát triển Nam khoa là khoa duy nhất có thời gian khám bệnh cho bệnh nhân nam từ thứ 2 đến thứ 6: từ 7g – 11g30 và 13g – 16g hay khám dịch vụ từ 16g – 19g (lầu 3).

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn