Diễn viên Lan Phương vô tư cho con bú tại nơi công cộng

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ của Lan Phương về việc cho con bú ở nơi công cộng nhanh chóng thu hút sự chú ý và đồng cảm từ mọi người.

Mới đây, nữ diễn viên Lan Phương đăng tải hình ảnh cho con bú kèm theo lời chia sẻ nhận được không ít sự đồng cảm từ hội chị em. Cô viết: “Ngày xưa tưởng tượng đến lúc có con, mình từng nghĩ chắc chỉ cho con bú ít thôi hoặc vắt sữa ra cho con uống để khỏi bị xệ ngực… Lúc ấy tất cả chỉ là thế giới của riêng mình thôi mà. Đến lúc có con rồi, mọi thứ đến tự nhiên và nhẹ nhàng và chẳng có một băn khoăn lo lắng nào trong đầu. Mình hạnh phúc cho con bú, mọi lúc mọi nơi, bất cứ khi nào con muốn. Con bú mẹ, mắt ngước lên ngây thơ nhìn mẹ, cảm giác đó không gì sánh được”.

me-dam-nhu-lan-phuong-chang-ngai-cho-con-bu-moi-luc-moi-noi-ma-k-0a4c08

Qua bức ảnh được nữ diễn viên đăng tải có thể dễ dàng nhận ra bức ảnh được chụp tại đường phố nước ngoài. Nữ diễn viên xinh đẹp không ngại ngần vén áo cho con gái bé nhỏ bú mẹ. Dù ngày xưa cô từng chia sẻ về chuyện lo bị “xệ ngực” khi cho con bú nhiều nhưng giờ đây Lan Phương không màng đến chuyện thẩm mỹ mà chỉ cần con gái của mình được khỏe mạnh, no đủ trong vòng tay mẹ.

Những chia sẻ của nữ diễn viên đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ mọi người. Nhiều người bình luận thể hiện sự đồng cảm với thiên chức của người mẹ, bên cạnh đó, nhiều người còn mở lời khen được gửi đến 2 mẹ con Lan Phương.

Ngày 15/5 vừa qua, diễn viên Lan Phương hạ sinh con đầu lòng cho chồng Tây tại một bệnh viên Quốc tế ở Hà Nội. Sau sinh, nữ diễn viên ”Cả một đời ân oán” thường xuyên chia sẻ cuộc sống khi làm mẹ bỉm sữa và hình ảnh của công chúa nhỏ. Các đây không lâu, nữ diễn viên Lan Phương cùng con gái cưng vừa có chuyến bay đến Anh – quê nội của con gái Lan Phương. Tại đây, con gái Lan Phương dù con nhỏ nhưng đã cùng bố mẹ rong ruổi khắp các địa điểm xinh đẹp của nước Anh.

bdd9a54c-2582-4ab6-8e35-cc28bc7785f7-5-1514569
img_4122-9-1514587

Bạn trai của Lan Phương là người Anh Quốc và sinh sống tại Hà Nội, anh luôn gây ấn tượng mạnh mỗi khi xuất hiện vì sở hữu chiều cao hơn 2m.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn