Tài xế Grab bị c.ư.ớp xe máy, đ.âm nguy kịch ngay trong đêm

( PHUNUTODAY ) - Nam tài xế xe ôm công nghệ (GrabBike) chở khách là một cô gái mang bầu. Khi đến đoạn đường đê ven sông Đuống thuộc huyện Gia Lâm, Hà Nội thì bất ngờ bị hai kẻ lạ mặt chặn xe, đ.âm liên tiếp vào người, phải nhập viện cấp cứu.

Thông tin mới nhận được từ Công an  huyện Gia Lâm, TP Hà Nội, đơn vị đang điều tra, truy tìm đói tượng đâm trọng thương anh N.V.Q. (36 tuổi, ở Yên Bái), hành nghề xe ôm, để cướp tài sản.

Theo đó, khoảng 2h ngày 19/7, anh Q. là lái xe ôm công nghệ GrabBike nhận chở khách đi huyện Gia Lâm. Khi xe đến đoạn đường đê sông Đuống , thuộc xã Yên Viên, anh Q. bất ngờ bị hai thanh niên lạ mặt chặn xe, đâm liên tiếp 6 nhát vào người khiến nam tài xế này phải nhập viện cấp cứu. Sau khi gây án, hai đối tượng này đã cướp xe máy của nạn nhân rồi bỏ trốn.

tai_xe_bi_cuop

Anh Q. bị thương, nằm bên vệ đường được người dân phát hiện và đưa đi cấp cứi tại Bệnh viện đa khoa Đức Giang (Hà Nội).Theo lời ông N.V.M, bố anh Q., nạn nhân vừa mới trải qua cuộc phẫu thuật ở Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) nhưng vẫn trong tình trạng hôn mê. Ông M. cho hay, anh Q bị đâm 6 nhát ở sườn, lưng, trong đó có một nhát đâm vào ngực.

"Con tôi đang chở một cô gái mang bầu đến địa phận huyện Gia Lâm thì bị 2 thanh niên mặc áo rằn ri lao ra chặn xe, con tôi bảo: "Xe em đây, tiền em đây, các anh lấy đi, tha mạng cho em", nhưng họ vẫn lao vào đâm con trai tôi, sau đó lấy xe, ví và bỏ đi", báo Người Lao Động dẫn lời ông M.

Hiện thời, cơ quan chức năng đang vào cuộc xác minh vụ việc, truy bắt đối tượng gây án.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn