Nữ shipper miệt mài đi giao hàng giữa trời nắng còn bị khách "bom" gần 500 ngàn tiền cơm gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù đã gọi điện chốt đơn hàng cẩn thận với khách nhưng khi đến nơi thì shipper vẫn bị "bom hàng".

Câu chuyện shipper bị khách "bỏ bom" 20 cốc trà sữa vẫn chưa lắng xuống thì mới đây là một nữ shipper bị "bùng" gần 500 nghìn đồng tiền cơm.

Cụ thể câu chuyện được chia sẻ:

''Kết quả là 490k bị bom. Làm gì mà chơi kiểu hèn hạ mất dạy như vậy, may mà mấy anh em shipper giúp đỡ cho nhau''.

Kèm theo dòng chia sẻ là hình ảnh nữ shipper đứng giữa đường cũng với những xuất cơm bị khách hàng đặt rồi từ chối nhận.

Bài viết được chia sẻ trên mạng gây xôn xao.

Bài viết được chia sẻ trên mạng gây xôn xao.

Theo đó, sau khi khách đặt cơm thì nữ shipper đã nhanh chóng giao đến địa điểm cho người nhận thì bất ngờ bị "bỏ bom". Uất nghẹn mà chẳng thể làm được gì nên shipper đành mang những hộp cơm về. Rất may mắn vì có đồng nghiệp hỗ trợ, mỗi người mua lại 1 suất cơm để người shipper đủ thu hồi vốn.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ đã khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Nhiều người để lại những bình luận chỉ trích vị khách "kém duyên" đặt hàng rồi còn "bùng".

Dù biết 500 nghìn với nhiều người không đáng là bao nhưng với những shipper thì đó là công sức dầm mưa dãi nắng bao ngày mới kiếm được. Đó còn là khoản tiền lớn lao để lo miếng cơm, manh áo cho những đứa con thơ đang đợi ở nhà.

Cách đây mấy hôm, sự việc anh shipper bị khách "bùng" 20 cốc trà sữa cùng từng gây xôn xao.

Sự việc khiến ai nấy đều phẫn nộ.

Sự việc khiến ai nấy đều phẫn nộ.

Câu chuyện được chia sẻ:

"Hôm nay bạn mình nhận được 1 đơn ship trà sữa 1 triệu 2, sợ bị boom nên bạn mình mới gọi điện cho người đặt thì người đó xác nhận có đặt. Nhắn tin trên app hỏi thăm các kiểu nên bạn mình mới dám mua. Mua xong mang tới nơi thì nó nhắn tin như vậy nè".

Theo đó, sau khi shipper mang 20 ly trà sữa đến điểm giao hàng thì vị khách lại bất ngờ đáp lại bằng một câu "xanh rờn" là "mình boom nha". Sự việc khiến shipper uất nghẹn mà chẳng thể làm được gì vị khách kia.

Được biết sau đó, anh shipper đã mang số trà sữa trên lên trung tâm của Grab để được hỗ trợ phần lớn thiệt hại. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn