Hậu ly hôn, cả Quỳnh Nga và Huyền Lizze ngày càng ăn mặc gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Phong cách thời trang của Huyền Lizzie và Quỳnh Nga có nhiều thay đổi vào nửa cuối năm 2019.

Huyền Lizzie mặc gợi cảm, nổi loạn sau ly hôn

Huyền Lizzie (tên thật Phan Minh Huyền) là hot girl Hà thành đời đầu, được chú ý khi lọt top 5 Miss teen 2009. Sau đó, 9X giành danh hiệu diễn viên xuất sắc nhất cuộc thi Idifirent. Tuy nhiên, tên tuổi của cô được nhiều người quan tâm hơn cả khi tham gia diễn xuất trong loạt phim Bộ tứ 10A8, Lời thú nhận của Eva, Lời thì thầm từ quá khứ hay Trái tim có nắng .

Tháng 6.2019, hot girl nổi tiếng một thời Huyền Lizzie chia sẻ cô và chồng cũ Lynh Hoàng đã chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn sau 5 năm chung sống. Trước đó, hai người ở riêng trong khoảng thời gian 2 năm. Gặp biến cố tình cảm lớn, Huyền Lizzie bắt đầu thay đổi mạnh mẽ về ngoại hình và phong cách thời trang.

Cụ thể, bà mẹ một con cắt phăng mái tóc dài nũ tính và bắt đầu đa dạng hóa cách ăn mặc của mình. Thay vì trung thành với một kiểu thời trang nữ tính, Huyền Lizzie thích diện thay đổi, khi thi gợi cảm hết mực với váy áo cắt xẻ, bó sát, khi thì nổi loạn, phá cách với phong cách Kpop Hàn Quốc. Street style của Huyền Lizzie cũng chuyển qua gu năng động, cá tính hơn trước. Hơn nửa năm qua, cô nhận được nhiều lời khen tích cực khi "biến hình" liên tục như vậy. 

Empty

Cách đây vài ngày, Huyền Lizzie xuất hiện với hình ảnh cá tính, thử nghiệm style thần tượng Hàn Quốc khiến fan ngỡ ngàng. Cô tự nói mình đang "nổi loạn" ngày đầu năm.

Empty

Bà mẹ một con thay đổi chóng mặt với phong cách vừa cá tính, vừa nóng bỏng khi diện đầm cut-out táo bạo khoe chân dài. Việc cắt phăng mái tóc dài lại càng tạo thêm điểm nhấn cho style này.

Empty

Street style của Phan Minh Huyền trẻ trung, năng động nhưng vẫn rất gợi cảm. 

Empty

Sau ly hôn, bà mẹ đơn thân sinh năm 1990 tích cực làm mới hình ảnh của mình. 

Quỳnh Nga thích mặc trễ nải sau ly hôn

Đầu năm 2019, "cá sấu chúa" Quỳnh Nga cũng xác nhận chuyện đã ly hôn sau 5 năm chung sống. Kể từ đây, cô tích cực hoạt động nghệ thuật trở lại, lưu dấu ấn trong 2 bộ phim là "Về nhà đi con" (vai Nhã) và "Sinh tử" (vai gái làng chơi Quỳnh Trinh). Quỳnh Nga cũng quyết định nâng cấp vòng 1 thêm 15cm để có thể ăn mặc gợi cảm hơn mà không cần đồ lót, mút độn.  Trong tất cả các sự kiện gần đây, Quỳnh Nga liên tiếp lựa chọn thiết kế váy áo trễ nải để tôn lên số đo 3 vòng mới của mình. 

Empty

Quỳnh Nga tự tin diện đồ gợi cảm sau khi nâng cấp vòng 1.

Empty

Quỳnh Nga luôn được khen gợi cảm khi xuất hiện tại các sự kiện.

Empty
Empty

Quỳnh Nga mặc street style năng động, cá tính với áo quây hở eo, quần rách.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn