Lên máy bay rồi đột nhiên gào thét mình bị nhiễm virus corona, sao mạng có nguy cơ ngồi tù

( PHUNUTODAY ) - Sau khi lên máy bay thì một người đàn ông đã tự nhận mình vừa từ Vũ Hán trở về và đang có những biểu hiện lạ khiến tất cả các hành khách khác hoang mang.

Sự việc xảy ra vào ngày 3/2 vừa qua trên chuyến bay 2702 của hãng WestJet từ Toronto, Canada đến Montego Bay, Jamaica.

Theo đó, khi đang ngồi trên máy bay thì hành khách Potok Philippe (tên thật James Potok, 28 tuổi) đột nhiên đứng nhiên đứng lên và nhận mình vừa trở về từ ổ dịch virus corona.

“Xin mọi người chú ý. Tôi vừa trở về từ tỉnh Hồ Nam, trung tâm của ổ dịch virus corona. Bây giờ tôi thấy cảm thấy không được khỏe lắm. Cảm ơn”, James Potok nói với hành khách trên chuyến bay.

Người đàn ông đùa giỡn về việc mình bị nhiễm virus corona. Ảnh: Metro.

Người đàn ông đùa giỡn về việc mình bị nhiễm virus corona. Ảnh: Metro.

Ngay sau khi nghe được thông tin này thì 243 hành khách và phi hành đoàn đều hoang mang, lo sợ. Nhân viên an ninh đã tiếp cận James Potok, yêu cầu anh mang khẩu trang và găng tay để tránh lây nhiễm, sau đó hộ tống anh ra phía đuôi máy bay. Được biết, sau đó, cơ trưởng của chuyến bay đã quyết định quay đầu lại nơi xuất phát. Sau khi máy bay hạ cánh, James Potok đã được nhân viên y tế tại sân bay Pearson kiểm tra và xác nhận anh không hề nhiễm bệnh.

“Tôi thành thật xin lỗi vì sự thiếu hiểu biết của mình về dịch bệnh này sẽ gây ra sự hoảng loạn cho mọi người. Tôi chỉ nghĩ nó đơn giản là trò đùa và chỉ gây ra một chút phản ứng chứ không ý thức được rằng hành vi này là phạm pháp. Tôi đã sai lầm khi đùa như thế”, James Potok chia sẻ.

Được biết, James Potok là một nhạc sĩ đến từ Vaughan (Canada), với hơn 30.000 người theo dõi trên Instagram.

Việc đùa giỡn vì mình bị nhiễm virus corona, James Potok dự kiến sẽ phải hầu toà ở toà án Brampton hôm 9/3 tới. Người đàn ông này sẽ phải đối mặt với các tội danh hình sự bao gồm gây tổn hại và phá rối trị an. Thậm chí, trò đùa này sẽ khiến James Potok có nguy cơ phải ngồi tù.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn