Phát hiện nhân viên tử vong bất ngờ, ông chủ siêu thị dùng ô giấu thi thể để tiếp tục bán hàng

( PHUNUTODAY ) - Chuyện xảy ra tại siêu thị Carrefour ở bang Recife, Đông Bắc Brazil, một nhân viên bất ngờ lên cơn nhồi máu cơ tim và đột quỵ. Tuy nhiên, hành động của ông chủ siêu thị khiến dư luận phẫn nộ.

Theo tờ The Sun, sự việc xảy ra cách đây không lâu tại siêu thị Carrefour ở bang Recife, Đông Bắc Brazil. Nhân viên của siêu thị tên là Manoel Moisés Cavalcante, 59 tuổi, bất ngờ lên cơn nhồi máu cơ tim  và đột quỵ.

Mặc dù được các đồng nghiệp cố gắng hết sức cứu chữa, tuy nhiên ông không thể qua khỏi và trút hơi thở cuối cùng ngay dưới sàn siêu thị, trước sự chứng kiến của nhiều vị khách. Mọi người đều tỏ ra hốt hoảng nhưng không biết phải làm sao để cứu mạng người đàn ông.

nhan_vien_tu_vong

Thế nhưng, hành động của ông chủ siêu thị mới khiến người chứng kiến phẫn nộ. Thay vì đóng cửa để xử lý vụ việc, người quản lý lại dùng đến những chiếc ô và những tấm bìa carton để che đậy cơ thể của ông Manoel.

Vụ việc diễn ra vào ngày 14/8 nhưng chỉ mới được phát giác khi mạng xã hội dậy sóng. Sau đó, đại diện siêu thị Carrefour đã phải xin lỗi về việc ứng xử với tình huống chưa phù hợp.

Hành động dùng ô che giấu thi thể nhân viên đã khiến dư luận phẫn nộ

Hành động dùng ô che giấu thi thể nhân viên đã khiến dư luận phẫn nộ

"Công ty đã sai lầm khi không đóng cửa siêu thị ngay lập tức sau những gì diễn ra và trong khi chờ bên dịch vụ tang lễ tới cũng như chưa ứng xử phù hợp với việc bảo quản xác nhân viên", đại diện siêu thị bày tỏ.

Theo đại diện siêu thị, họ không di chuyển nạn nhân vì tuân thủ hướng dẫn xử lý khi gặp người tử nạn. Đồng thời, họ cũng đã tiến hành sơ cứu và gọi cấp cứu ngay lập tức khi sự việc xảy ra.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn