Xuân Thùy "Cô gái xấu xí" sinh con đầu lòng với chồng Tây sau 4 năm kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Sau 1 tháng sinh con, Xuân Thùy vừa mới công bố tin vui và nhận được nhiều lời chúc mừng từ đông đảo mọi người.

Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" Xuân Thùy thông báo đến bạn bè, người hâm mộ: "Cảm ơn con đã đến bên mẹ. Con xin chào gia đình facebook. Con tên là Oscar Bieler. Con xin cảm ơn tất cả nhưng sự yêu thương quan tâm cua mọi người đã dành cho con. Con sẽ cố gắng học tiếng Việt thật giỏi để có thể nói chuyện với mọi người ạ và có thể chơi facebook bằng tiếng Việt ạ".

Được biết, Xuân Thùy sinh con vào ngày 27/11/2018. Lúc vừa ra đời, bé Oscar Bieler nặng 3,690 kg, cao 53 cm. Dù sinh con chưa được 1 tháng nhưng Xuân Thùy không kiêng cữ quá nhiều. Cô vẫn đưa con gái đi chơi giữa thời tiết giá lạnh.

Diễn viên Xuân Thùy

Diễn viên Xuân Thùy "Cô gái xấu xí" thông báo đã sinh con đầu lòng với fans.

Dù con còn nhỏ nhưng Xuân Thù vẫn thoải mái đưa con xuỗng phố.

Dù con còn nhỏ nhưng Xuân Thù vẫn thoải mái đưa con xuỗng phố.

Vào tháng 10 vừa qua, Xuân Thùy đã chia sẻ về khoảnh khắc biết tin vui trên facebook cá nhân của mình. Theo đó, sau khi biết tin vui, hai vợ chồng cô không sao ngủ tiếp được, cảm giác lo lắng, căng thẳng, sợ sệt không biết mọi thứ sẽ như thế nào.

Riêng anh, mình biết anh ấy rất hạnh phúc. Hai đứa nằm nói chuyện luyên thuyên. Ngày chủ nhật hai đứa về nhà mẹ anh để ăn lễ phục sinh. Mình để ý thấy anh hỏi cô em dâu lia lịa là có bầu thì nên thế này, thế kia không... Vì cô ấy đang mang thai tháng cuối (giờ thì bé gái đã được 4-5 tháng tuổi rồi). Lúc này vẫn chưa báo tin cho gia đình anh ấy biết là mình có tin vui. Phải đến tháng thứ 5, mọi người mới biết, mẹ anh thì biết sớm hơn 1 chút", Xuân Thùy nói thêm về cảm xúc của ông xã khi đó.

Khoảnh khắc Xuân Thùy bên ông xã khi mang bầu.

Khoảnh khắc Xuân Thùy bên ông xã khi mang bầu.

Xuân Thùy và ông xã Jerard Bieler quen biết nhau vào đúng ngày Valentine năm 2011 nhân dịp anh có chuyến du lịch vòng quanh thế giới rồi gặp nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" tại Việt Nam. Sau lần đó, năm 2012 Gerard trở lại Việt Nam thăm Xuân Thùy và mời cô sang Thuỵ Sĩ gặp gỡ gia đình anh.

Cặp đôi làm đám cưới ở quê chồng vào cuối năm 2014. Hai năm sau đó, họ tổ chức buổi tiệc ra mắt nhà gái ở Bến Tre. Được biết, sau khi tổ chức đám cưới, cô đã sang Thụy Sĩ định cư cùng chồng.

Xuân Thùy kết hôn với ông xã Thụy Sĩ năm 2014.

Xuân Thùy kết hôn với ông xã Thụy Sĩ năm 2014.

Trước đây, Xuân Thùy là diễn viên quen thuộc trên sân khấu kịch Idecaf, TP HCM. Cô từng tham gia nhiều phim truyền hình như: "Cô gái xấu xí", "Ảo ảnh", "Mộng phù du"... 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn