Nửa đêm đặt vật này dưới gầm giường, gia chủ muốn gì được nấy, tiền bạc công danh lên như diều gặp gió

( PHUNUTODAY ) - Khi bạn muốn thực hiện những ước mơ của mình thì đừng quên bỏ vật báu này dưới gầm giường để đổi vận.

"Hộp kho báu" là gì?

Theo phong thủy, nếu như bạn đặt một chiếc hộp dưới gầm giường giúp bạn gửi gắm ước mơ, nhưng móng ước của mình trong cuộc sống giúp cho bạn làm việc gì cũng dễ dàng thành công cầu gì được nấy, mong muốn gì cũng dễ thàn hiện thực.

Bởi khi bạn đặt hộp kho báu dưới gầm gường sẽ giúp cho cơ thể sẽ hấp thụ nguồn năng lượng tích cực trong đó và giúp bạn sớm hiện thực hóa được mong muốn của mình.

Chọn hộp kho báu như thế nào?

Khi bạn có ý đinh chọn một chiếc hộp kho báu sẽ giúp bạn thực hiện những ước mơ trong cuộc sóng. Bạn hãy chọn chiếc hộp kho báu đều làm bằng gỗ giúp mang tới sự sinh sôi nảy nở. Những chiếc hộp này rất phù hợp với vợ chồng mới cưới hoặc vợ chồng trẻ đang muốn có thêm con cái trong nhà.

Đặt hộp kho báu dưới gầm giường cầu gì được nấy

Đặt hộp kho báu dưới gầm giường cầu gì được nấy

Nếu như bạn ước mong cuộc sống sung túc dư dả giàu sang phú quý bạn nên chọn các loại hộp kho báu làm bằng kim loại như vàng bạc, châu báu, hoặc có đính đá tương trưng cho kim cương châu báu.

Nếu bạn muốn thăng quan tiến chức thì nên chọn những chiếc hộp làm bằng đất, gốm sẽ mang lại danh tiếng và quyền lực cho gia chủ trong nhà.

Nên đặt vào hộp những gì?

Khi bạn mong muốn cầu tiền tài, vật chất hãy đặt vào trong chiếc hộp các loại trang sức bằng vàng hoặc đá quý để giúp phát tài phát lộc nhưng bạn nên tránh bỏ đồng xu vào trong đó.

Đặt kho báu dưới gầm gường hút lộc

Đặt kho báu dưới gầm gường hút lộc

Đối với những ai mong muốn tình duyên thuận lợi, hãy đặt vào đó những cây nến đỏ có hương thơm tự nhiên hoặc các loại tinh dầu thơm biểu tượng của tình duyên đôi lứa. Khi bạn mong ước cầu sức khỏe, hãy đặt vào bên trong hộp quả đào, các loại ngọc hình rùa hoặc hươu sẽ giúp cho sức khỏe của bạn được cải thiện đáng kể

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn