Thu Minh vẫn chưa tha thứ cho Hương Tràm, có hành động bất ngờ thế này khi chạm mặt

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù được Hương Tràm ngỏ lời mời hát trong liveshow của mình nhưng Thu Minh vẫn chưa tha thứ cho những lỗi lầm mà cô học trò gây ra trước kia.

Hình ảnh nhận được nhiều lượt quan tâm và bình luận từ cộng đồng mạng. Nhiều người hâm mộ hy vọng có thể chứng kiến sự xuất hiện của Thu Minh trong vai trò ca sĩ khách mời tại liveshow tới đây của Hương Tràm.

Trong ảnh, cô học trò Hương Tràm dường như rất háo hức khi gặp lại HLV cũ

Trong ảnh, cô học trò Hương Tràm dường như rất háo hức khi gặp lại HLV cũ

Trả lời về hình ảnh được chia sẻ, quản lý truyền thông của Thu Minh cho biết: “Tấm ảnh này được chụp tại show của Chung Thanh Phong. Hương Tràm đến chào chị Thu Minh khi gặp chị ở show”.

Phía nữ ca sĩ Thu Minh tiết lộ trong năm 2019, chủ nhân hit "Đường cong" chưa có kế hoạch kết hợp biểu diễn nào. “Thu Minh không có bất kỳ kế hoạch kết hợp nào, ngoại trừ các dự án cá nhân được đầu tư lớn của chị trong năm 2019”, đại diện này nói thêm.

Phía Hương Tràm cũng cho biết đây là hình ảnh được chụp tình cờ trong show của NTK Chung Thanh Phong. Quản lý Hương Tràm từ chối nói về tin đồn mời Thu Minh dự liveshow riêng của nữ ca sĩ "Em gái mưa".

Trước đó, trong buổi gặp gỡ truyền thông được tổ chức vào tháng 12/2018, Hương Tràm tâm sự: “Ước mơ và tâm nguyện của tôi là mời được chị Thu Minh góp mặt trong liveshow. Nếu điều đó xảy ra tôi rất hạnh phúc nhưng điều này rất khó thành sự thật”.

Hương Tràm và Thu Minh gặp nhau tại sự kiện

Hương Tràm và Thu Minh gặp nhau tại sự kiện

Ở giai đoạn mới được chú ý, Hương Tràm từng bị chỉ trích sau ồn ào vô ơn với Thu Minh. Nữ ca sĩ gốc Nghệ An thừa nhận đó là scandal khiến cô áy náy và ân hận nhất.

“Cuối cùng những thành quả hiện tại và có thể còn nhiều thành công trong tương lai đi chăng nữa, nhưng khi chưa nhận được lời tha thứ từ chị thì cảm giác vẫn chưa được ghi nhận trọn vẹn”, cô tâm sự. Có thể thấy, sau những bồng bột của tuổi trẻ, Hương Tràm rất muốn nối lại mối quan hệ với nữ ca sĩ Thu Minh.

Tuy nhiên, hôm nay trên trang cá nhân của mình, chủ nhân của bản hit “Đường cong” có dòng trạng thái đầy ẩn ý.

Empty

Đã từ rất lâu, showbiz Việt không còn xa lạ với sự rạn nứt, tránh đụng mặt nhau giữa bộ đôi HLV và quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Trong khi Hương Tràm quên mất không cảm ơn người thầy cũ trong một lần nhận giải thưởng, thì Thu Minh cũng thẳng thắn trả lời rằng Hương Tràm không liên lạc nên cô không biết phải giúp đỡ ra sao.

Không ngoa khi nói Thu Minh là người đã nâng đỡ những bước đi đầu tiên để Hương Tràm thành công như hôm nay.

Không ngoa khi nói Thu Minh là người đã nâng đỡ những bước đi đầu tiên để Hương Tràm thành công như hôm nay.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn