Quyền Năng Phái Đẹp tôn vinh Nữ lãnh đạo Việt Nam thời đại mới

( PHUNUTODAY ) - Ngày 31/10 vừa qua, “Diễn đàn Nữ lãnh đạo Việt Nam” - một hoạt động thường niên của Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế - WLIN Việt Nam đã được tổ chức tại TP.HCM nhằm tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam thời đại mới.

 Chương trình thu hút hơn sự quan tâm và tham gia của đại diện các lãnh sự quán tại TP.HCM, đơn vị chỉ đạo VCCI, các nghệ sỹ cùng hơn 300 nam doanh nhân và nữ lãnh đạo cả trong và ngoài nước.

quyen-luc-phai-dep-phunut

 

 Năm nay, với mong muốn gắn kết các hoạt động của WLIN Việt Nam và chương trình bình chọn Quyền Năng Phái Đẹp, “Diễn đàn Nữ lãnh đạo Việt Nam” đã chọn chủ đề “Quyền Năng Phái Đẹp: Họ là ai?” với mong muốn tạo ra những góc nhìn đa chiều về chương trình tôn vinh tài năng, trí tuệ và lòng nhân ái.

Quyền Năng Phái Đẹp - Đề cao vai trò hạt nhân của nữ doanh nhân

Quyền Năng Phái Đẹp đặc biệt quan tâm đến việc xây dựng và bảo vệ hình ảnh chuyên nghiệp của các nữ lãnh đạo. Chương trình tổ chức các lớp học Pro Image nhằm xây dựng, bảo vệ và nâng tầm hình ảnh cho phụ nữ Việt Nam. Chính vì vậy, sau 2 mùa tổ chức thành công, chương trình tiếp tục nhận được sự đồng hành và cổ vũ mạnh mẽ, trở thành một sân chơi thú vị mà mỗi một năm hứa hẹn sẽ có nhiều đổi mới, thu hút và lan tỏa nhiều hơn nữa những giá trị cho cộng đồng.

quyen-luc-phai-dep-phunut

Ông Jean Philippe Rousse - Tùy viên hợp tác và hoạt động văn hóa, Tỗng Lãnh sự quán Pháp tại TP.HCM

quyen-luc-phai-dep-phunut

Ông Võ Tân Thành - Phó Chủ tịch phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam VCCI

Các đề cử trong chương trình là những người phụ nữ có tầm ảnh hưởng trong cộng đồng doanh nhân và là những người truyền cảm hứng để cùng nhau phát triển xã hội và làm thế giới tốt đẹp hơn. “Khác với những chương trình khác, Quyền năng phái đẹp luôn có tiêu chí bình chọn rõ ràng và chuyên nghiệp, có Hội Đồng Thẩm Định chuyên môn là những giáo sư, chuyên gia nổi tiếng. Chúng tôi đề cao các giá trị và quan trọng những đóng góp cho cộng đồng mà các nữ lãnh đạo mang lại.” – Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương – Trưởng BTC chương trình chia sẻ.

quyen-luc-phai-dep-phunut

 

 Talkshow “Quyền Năng Phái Đẹp: Họ là ai?”

Một trong những điểm nhấn quan trọng của chương trình chính là buổi tọa đàm với chủ đề “Quyền Năng Phái Đẹp: Họ là ai?” Buổi tọa đàm thật sự đã mở ra những góc nhìn đa chiều và thực tế một chương trình tôn vinh những nữ lãnh đạo tài năng cũng như gợi mở về cách sử dụng Quyền năng của họ. Các diễn giả tham gia talkshow, là những người phụ nữ thành công và bản lĩnh: Chuyên gia tâm lý – Thạc sĩ Lý Thị Mai – Giám Đốc Công ty Tâm lý học ứng dụng TP.HCM; Á hậu Quý bà thế giới 2012: Nguyễn Thu Hương – Người Sáng lập và điều hành Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế (WLIN) tại Việt Nam - TGĐ Nam Hương Corp.; Nữ hoàng Quyền Năng Phái Đẹp 2016 – Nguyễn Thị Kim Xuyến – Chủ thương hiệu Couple TX, Bà Khuất Ánh Tuyết - CTHĐQT Cty Cp Dược Mỹ Phẩm Tuyết Quỳnh và Bà Nguyễn Hoài Thu – Tổng Giám đốc Yakson Beauty. Yakson Beauty cũng chính là chuyên gia cố vấn sắc đẹp của chương trình bình chọn Nữ hoàng Quyền Năng Phái Đẹp 2017. Đặc biệt, Yakson Beauty cũng dành hàng trăm phần quà và ưu đãi đặc biệt dành riêng cho chương trình Quyền Năng Phái Đẹp cũng như thành viên của WLIN với tổng trị giá lên đến 16 tỉ đồng.

quyen-luc-phai-dep-phunut

 

 Mỗi một diễn giả và một khách mời đều đem đến cho diễn đàn một góc nhìn riêng về Quyền Năng của phái đẹp. Mọi người đều đồng ý rằng, Quyền năng của người phụ nữ đến từ sự tỏa sáng của trí tuệ, tâm hồn cao đẹp, một trái tim luôn muốn lan tỏa sự yêu thương và một ngoại hình luôn được quan tâm chăm sóc. Quyền năng này có thể được lan tỏa trong gia đình và áp dụng trong công việc nếu biết sử dụng đúng cách, tinh tế và hợp lý. Điều đó sẽ giúp gia tăng sự tự hào cho những người thân trong gia đình, giúp công việc phát triển, đối tác tin cậy hài lòng, nhân viên yên tâm cống hiến hết mình cho tổ chức.

quyen-luc-phai-dep-phunut

quyen-luc-phai-dep-phunut

Để kết thúc talkshow và cũng là câu trả lời cho tên chủ đề của chương trình, Thạc sĩ Lý Thị Mai và Á hậu Thu Hương đồng ý rằng, Quyền Năng Phái Đẹp chính là chính những nữ lãnh đạo, nữ doanh nhân luôn dấn thân và nỗ lực để đem đến hạnh phúc cho tất cả những người xung quanh.

WLIN - Ngôi nhà chung của Quyền Năng Phái Đẹp

Cũng trong sự kiện “Diễn đàn Nữ lãnh đạo Việt Nam 2017” các CLB trực thuộc Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế tại khu vực miền Nam đã chính thức ra mắt với cộng đồng doanh nhân. Với sự phát triển bùng nổ của nhiều CLB, WLIN đã và đang trở thành nơi hội ngộ của những nữ doanh nhân tài năng - giàu bản lĩnh - trí tuệ với mong muốn được giao lưu, kết nối kinh doanh đồng thời cùng giúp nhau đẹp hơn – thành công và hạnh phúc hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn