Hà Hồ lần đầu "than phiền" về Kim Lý chỉ vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Hà Hồ trách yêu Kim Lý vì chơi thể thao cũng quyết bắt mình theo bên cạnh.

Từ thời điểm mang thai Hà Hồ mỗi lần chia sẻ ảnh trên trang cá nhân hầu như đều có sự có mặt của Kim Lý. Theo cập nhật thường xuyên của cô thì bạn trai luôn ở bên chăm sóc tận tình kèm theo những cử chỉ yêu thương. Ai cũng phải ghen tỵ với Hà Hồ vì có anh "bạn trai quốc dân".

Tuy nhiên, mới đây, lần đầu tiên thấy Hà Hồ đăng dòng trạng thái than phiền về Kim Lý. Dù là lời trách móc nhưng ai cũng đều thấy sự đáng yêu, lầy lội của "nữ hoàng giải trí" dành cho bạn trai.

Cô viết: "Chiều ổng đi làm về là bắt đi coi ổng đánh "bán bòng". Hóa ra là cô nàng được yêu cầu "hộ tống" người yêu đi tập thể thao, chắc một phần lý do là không muốn xa nhau một phút nào rồi. Hầu như cũng thấy sự yêu thương gắn kết của cặp đôi. 

anh-chup-man-hinh-2020-07-22-luc-130551-ngoisaovn-w1040-h1448

Hà Hồ trách yêu Kim Lý vì chơi thể thao cũng quyết bắt mình theo bên cạnh.

Có thể thấy Kim Lý thực sự rất yêu thương Hà Hồ và luôn mong muốn được ở bên cô. Bất kể khoảnh khắc nào cũng thấy Kim Lý chăm sóc và quan tâm cô nhiệt tình. 

Mới đây, khi tham gia cùng một sự Hà Hồ và Kim Lý đã dành cho nhau cái nhìn đầy tình tứ và những cử chỉ thân mật. Điều đặc biệt là không còn giấu diếm hay né tránh, "nữ hoàng giải trí" đã diện chiếc đầm rộng thùng thình khoe bụng bầu. Hơn nữa là chính là kim Lý nhẹ nhàng sờ tay lên bụng Hà Hồ với ánh mắt trìu mến gây sốt. 

Kim Lý và Hà Hồ nên duyên sau khi hợp tác chung trong MV Cả một trời thương nhớ của Hồ Ngọc Hà. Cả hai đã trải qua ba năm hạnh phúc bên nhau, vượt qua mọi lời bàn tán và những tin đồn không hay. Cặp đôi luôn cảm thấy hạnh phúc khi được đồng hành cùng nhau. 

1056617123136345531323994284001434426320259n-1593229351596479502429

Dịp kỷ niệm ba năm bên nhau hôm 26/6, ông bố trẻ đặt hoa và viết thư tay tình cảm gửi đến Hồ Ngọc Hà với đầy những lời yêu thương: "3 years of joy and laughter. 3 years of hug and kisses. 3 years of never being apart. Finally we are building our family together and I couldn't be happier. Going on this journey with you is what life is about. Everything makes sense now, you and me together for eternity. Love you the most my love. (Tạm dịch: 3 năm đầy niềm vui và tiếng cười. 3 năm với những cái ôm và nụ hôn. 3 năm không bao giờ xa nhau. Cuối cùng, chúng ta cùng nhau xây dựng gia đình, và anh cảm thấy không thể hạnh phúc hơn. Cùng em đi trên hành trình này mới là cuộc sống chứ. Mọi thứ giờ đây đều hợp lý rồi, em và anh có thể bên nhau mãi mãi. Yêu em nhất, tình yêu của anh)".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn