Phụ nữ chỉ cần có 1 nét tướng này, đàn ông thi nhau "săn đón", mang tài vận rực sáng cho cả gia đình

( PHUNUTODAY ) - Cánh mày râu ai cũng luôn mong mỏi lấy được người vợ vượng phu ích tử để làm hậu phương vững chắc. Đây chính là những nét tướng phụ nữ được đàn ông thi nhau săn đón.

Mái tóc suôn mượt, óng ả

Thời nay, người ta rất chịu khó chăm sóc cái răng cái tóc, đặc biệt là phái nữ sẵn sàng đi bọc răng sứ và hấp, ủ tóc thường xuyên. Thế nên hãy tinh tế tìm ra cô gái có mái tóc suôn mượt, óng ả tự nhiên 100% thì mới yên tâm vợ mình là tuýp phụ nữ vượng phu ích tử.

tuong phu nu duoc dan ong san don-phunutoday

Cô ấy bẩm sinh là người yên ắng, dịu dàng, tính tình chịu thương chịu khó, chu đáo hiền hậu. Lấy được người phụ nữ có mái tóc đẹp như vậy thì người nam yên tâm vì mọi việc trong nhà và ngoài xã hội luôn có vợ đỡ đần quán xuyến, chẳng sợ bộn bề lo âu.

Tướng mũi

Phụ nữ có mũi cao, cánh mũi tròn, đầy đặn thường là những người gặp rất nhiều may mắn trong cuộc sống, có quý nhân phù trợ, đồng thời là người nhạy bén, thông minh, biết cách xử lý các tình huống xảy ra một cách ổn thỏa nhất. Bên cạnh đó, người này còn có tính cách chân thành, chính trực, có khả năng giao tiếp tốt, rất phù hợp với công việc kinh doanh, dễ tạo thiện cảm tốt trong các mối quan hệ, cực tốt cho công việc của chồng.

Mặt vuông nhưng cằm không quá bạnh

Người xưa tổng kết thấy rằng, phụ nữ vượng phu ích tử đa phần là người có đặc điểm mặt vuông chữ điền, da dẻ nhuận hồng, cằm to vừa phải và không bị bạnh ra ngoài nhiều, vuông mà vẫn có phần tròn dễ coi.

Tuýp phụ nữ kiểu này tính tình hướng ngoại, biết tạo dựng nhiều mối quan hệ xã giao sâu và rộng, sống có trước có sau, hết mình vì gia đình và bạn bè và đặc biệt là người thích làm việc thiện.

Người vợ này sẽ giúp chồng được hưởng thêm phúc khí của bản thân, tích đức lâu dài cho con cháu nhiều đời. Bén duyên với nhau thì người chồng sẽ vừa lấy thêm được nhiều mối quan hệ lợi lộc, vừa có tri kỷ tri âm như hình với bóng.

Đôi mắt

Đại đa số những người phụ nữ có đôi mắt tươi sáng, thông minh thì đều nhạy bén trong công việc và biết cách làm hài lòng nhiều người. Nếu mắt dài và đẹp đi kèm với đó là lông mày thanh tú thì sẽ trường thọ, cuộc đời vinh hiển. Kết hôn với những phụ nữ như vậy các ông chồng thường có cuộc sống hôn nhân gia đình ổn định, vững vàng.

Ngoài ra, phụ nữ có mắt hai mí nhưng khi mở mắt, mí mắt gập vào bên trong như mắt một mí là người luôn điềm đạm, bình tĩnh, toát lên vẻ đẹp nội tâm, nhiệt tình, cởi mở hơn so với người mắt hai mí, và họ cũng không thích thể hiện bản thân.

Môi hồng răng trắng

Bờ môi căng mọng, hồng hào, răng trắng và đều tăm tắp, lại có giọng nói ngọt ngào êm dịu, dung mạo đoan trang, là đặc điểm của người phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà.

Nhìn bề ngoài tưởng đây là người hiền lành dễ bảo nhưng thật ra lại rất thông tuệ, bền bỉ, kiên trì đúng chuẩn vượng phu ích tử. Cô ấy còn khéo sinh cho chồng con cái có nếp có tẻ, biết dạy con nên người, làm chỗ dựa vững chắc cho chồng trong nhiều mặt.

Nhân trung

Nhân trung tốt nhất là dài và sâu, trên hẹp dưới rộng. Phụ nữ có nhân trung như vậy thường có tính cách trung hậu, khả năng sinh nở hoàn hảo và dễ sinh nhiều con trai.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn