“Quỳnh Búp Bê” bị dừng phát sóng, dàn diễn viên sốc và chờ đợi “phép màu”

( PHUNUTODAY ) - Sau khi VTV có thông tin chính thức về việc dừng phát sóng bộ phim "Quỳnh Búp Bê" khán giả cảm thấy nuối tiếc, còn dàn diễn viên vô cùng bất ngờ

Bộ phim "Quỳnh búp bê" (đạo diễn Mai Hồng Phong) đã trở thành chủ đề gây tranh cãi vì nội dung phim có quá nhiều cảnh nóng, bạo lực. "Quỳnh búp bê" khai thác chủ đề gái mại dâm với những góc tối của tệ nạn buôn bán người, bảo kê, ma tuý... Những cảnh cưỡng hiếp hay tra tấn gái mại dâm đều bị nhận xét là không phù hợp với độ tuổi dưới 18.

quynh-bup-be-co-nguy-co-bi-cam-song-f170b9be

Trước luồng dư luận dữ dội, mới đây trang chính thức của VTV, đã có thông báo về việc chính thức dừng phát sóng phim “Quỳnh búp bê” kể từ ngày 12/7. Thay vào đó, phương án thay thế được nhà Đài quốc gia đưa ra, chính là phim “Hạnh phúc không có ở cuối con đường”. Đây sẽ là dự án do đạo diễn, NSND Khải Hưng chịu trách nhiệm sản xuất, với thời lượng 33 tập phim và sẽ được phát sóng vào 20h45 thứ năm, sáu hàng tuần trên kênh VTV1.

 “Hạnh phúc không có ở cuối con đường” đã được tthay thế phát sóng cho

“Hạnh phúc không có ở cuối con đường” đã được tthay thế phát sóng cho "Quỳnh Búp Bê".

Theo thông tin mới nhất lý do VTV ngừng phát sóng bộ phim sau 6 tập là do tiếp thu ý kiến nhiều chiều của khán giả - phản hồi bộ phim này quá "nặng" các cảnh nóng, bạo lực - để có sự hiệu chỉnh phù hợp. Hiện tại VTV không nói rõ thời điểm "Quỳnh búp bê" được phát sóng trở lại hoặc thay đổi hình thức phát sóng như thế nào. Trái với những phản hồi không tốt, nhiều người lại gật gù khen ngợi phim Việt đã thoát ra khỏi vùng an toàn cũ kĩ. Trước thông tin ngừng phát sóng, Thùy Linh – khán giả “ruột” của bộ phim - tỏ ra buồn bã: “Tôi cảm thấy rất hụt hẫng, nuối tiếc. Đã lâu lắm rồi, phim Việt mới quy tụ được dàn diễn viên diễn tròn vai như vậy. Nhân vật diễn xuất và hóa thân vừa vặn vào vai diễn”. Tôi cảm thấy phim mà như là đời, phản ánh trực diện".

Trước thông tin dừng sóng, dàn diễn viên vô cùng bất ngờ và “chờ đợi một phép màu”.

Dàn diễn viên trong phịm

Dàn diễn viên trong phịm "Quỳnh Búp Bê".

Nữ diễn viên Thanh Hương đảm nhiệm vai Lan "cave hết thời" trong "Quỳnh búp bê" cho biết: "Thực ra tôi cũng rất sốc, buồn và không biết phải bày tỏ cảm xúc như thế nào. Tôi đang chờ đợi một sự phản hồi từ đoàn làm phim, đoàn phim chưa có thông tin chính thức và mọi người vẫn đang quay.

Điều tôi lưu tâm nhất là người hâm mộ nhắn tin hỏi han rất nhiều, hỏi phim bao giờ được phát sóng tiếp, tôi thực sự không biết phải trả lời như thế nào. Thôi thì đành chờ một phép nhiệm màu để bộ phim quay lại".

"Mọi người đều lăn xả và hi sinh hết mình vì vai diễn nên đều sốc. Tôi nghĩ nếu thực sự có vấn đề thì vẫn có cách giải quyết, khắc phục linh hoạt được chứ không đến mức độ dừng sóng. Hi vọng chỉ tạm dừng chiếu chứ không cắt sóng hẳn vì đêm hôm qua tôi có nhắn tin thì mọi người vẫn đang đi quay tiếp".

Diễn viên Thanh Hương cũng cho biết thêm, đạo diễn Đỗ Thanh Hải – Giám đốc Hãng phim truyền hình Việt Nam VFC, đồng thời cũng đảm nhận vị trí chỉ đạo nội dung và nghệ thuật cho bộ phim “Quỳnh búp bê” đã trực tiếp nhắn tin cho diễn viên của đoàn phim vào ngày hôm qua để gửi lời cảm ơn.

“Trong tin nhắn gửi cho chúng tôi, đạo diễn Đỗ Thanh Hải bày tỏ sự cảm kích vì sự cống hiến và hi sinh hết mình cho nghề của diễn viên đoàn phim. Trong lúc thông tin đang gây hoang mang thì tin nhắn của anh Hải cũng an ủi, xoa dịu phần nào và khiến tôi rất cảm động”.

 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn