Thanh niên đi xe ga táo tợn trộm chó trên vỉa hè nhưng chi tiết này mới gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Thấy chú chó đứng trên vỉa hè, nam thanh niên đã dừng xe máy tiếp cận rồi "xách" lên xe "nhanh như chớp".

Thời gian qua đã có không ít vụ trộm chó táo tợn và liều lĩnh được chia sẻ lên mạng xã hội khiến mọi người vô cùng bức xúc.

Ngày 22/5, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên trộm chó giữa ban ngày đã gây được sự chú ý của mọi người.

Được biết vụ việc xảy ra vào khoảng 5h30 sáng 21/5 tại một con ngõ trên đường Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Toàn bộ hành động của nam thanh niên đã được camera an ninh của một nhà dân ghi lại được.

Thanh niên trộm chó trên vỉa hè giữa ban ngày.

Thanh niên trộm chó trên vỉa hè giữa ban ngày.

Theo như đoạn clip được chia sẻ, vào thời điểm trên có một nam thanh niên đi xe máy tay ga dừng bên lề đường. Thấy chú chó đang đứng một mình trên vỉa hè nên nam thanh niên này đã tìm cách tiếp cận. Lợi dụng lúc vắng vẻ và không có ai để ý, nam thanh niên này đưa tay xoa đầu con vật rồi nhanh chóng túm cổ nó đưa lên xe.

Đáng chú ý, dù bị người lạ túm cổ nhấc lên xe máy nhưng con chó lại không hề phản ứng dữ dội. Ngay sau đó, thanh niên này đã phóng xe tẩu thoát khỏi hiện trường. Dù lúc chiếc xe chuẩn bị phóng đi con chó suýt rơi xuống đường nhưng ngay lập tức bị nam thanh niên kia dùng chân giữ lại. 

Sự việc được chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Nhiều người tranh cãi vì phản ứng của chú chó với tên trộm. Trong khi đó, một số người còn cho rằng, chú chó trong clip vốn thông minh, cẩn trọng và không dễ bị dụ như vậy.

"Thanh niên kia thậm chí còn không có dụng cụ hỗ trợ mà bắt con chó nhẹ nhàng ghê. Khó hiểu quá nhỉ! Bình thường cứ tưởng phải chích điện, tung bả thì mấy con chó mới "khuất phục" chứ!"

"Kì lạ quá, nhìn tên trộm bế nó lên xe mà cảm giác như người quen vậy, chắc chú chó tưởng được đi chơi nên không tỏ ra sợ hãi hay phản ứng mạnh mẽ", một số người bày tỏ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn