Vbiz 22/1: Tình cũ Hà Hồ phản ứng sốc khi bị nhắc lại chuyện cũ, lộ ảnh "cưới" của Phan Thành và bạn gái?

( PHUNUTODAY ) - Sau khi được nhắc đến từng hẹn hò, đi du lịch Châu Âu cùng Hồ Ngọc Hà, tình cũ Đức Trí đã phản ứng đầy bất ngờ. Hình ảnh mới nhất của Phan Thành và bạn gái hotgirl trên trang cá nhân làm cộng đồng mạng "dậy sóng" và sự thật được phơi bày.

duc-tri-ho-ngoc-ha-1-1157-phunutoday Trong một chương trình truyền hình có sự tham gia của nhạc sĩ Đức Trí mới đây, chuyện tình giữa anh và ca sĩ Hồ Ngọc Hà bất ngờ được khơi lại. Điều này khiến nam nhạc sĩ ngượng ngùng không nói lên lời. Hồ Ngọc Hà chia tay Đức Trí sau 3 năm yêu nhau. Cô nhận được sự giúp đỡ của nhạc sĩ Đức Trí - một giám đốc sản xuất âm nhạc "cao tay" của làng nhạc Việt Nam, góp phần đưa tên tuổi Hồ Ngọc Hà phát triển thêm một bậc. Hà Hồ và Đức Trí rất hợp nhau trong suy nghĩ lẫn âm nhạc. Tuy nhiên, sau đó 2 người chia tay, cuộc chia tay này khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối cho mối tình này.

26907288_10155494026497408_8124219170002799878_n-1125-phunutoday
 Trên trang facebook cá nhân của mình,  Phan Thành bất ngờ đăng tải hình ảnh anh tay trong tay cùng bạn gái Trương Minh Xuân Thảo khá tình cảm. Trong khi hotgirl xinh đẹp diện đầm trắng cúp ngực gợi cảm và vô cùng quyến rũ thì chàng thiếu gia giàu có lại đơn giản với áo sơ mi tông xuyệt tông cùng bạn gái. Hình ảnh của Phan Thành và bạn gái ngay lập tức đã thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người dành lời ngợi khen cho nhan sắc xinh đẹp của người đẹp thì không ít người "bóc mẽ" sự thật là Xuân Thảo cao hơn hẳn Phan Thành? Thậm chí, không ít người hài hước cho rằng, liệu đây có phải là bức ảnh cưới của hai người khiến dân tình "dậy sóng".
26815158_10213377378222842_5107534843402910049_n-1034-phunutoday
 Trên trang cá nhân mới đây của mình, Thanh Vân Hugo bất ngờ đăng tải hình ảnh cô selfile trong thang máy với biểu cảm gương mặt khá dễ thương. Theo đó, nữ diễn viên bày tỏ, "Càng khó khăn. Càng tôi luyện. Càng trải nghiệm. Càng trưởng thành. Cố lên Vân!". Chưa dừng lại ở đó, người đẹp còn bày tỏ cảm xúc bằng đoạn trạng thái khá tâm trạng, "Những chiến binh luôn truyền cảm hứng cho người khác! Nhưng chuyện bất khả chiến bại chỉ có trên phim... Còn những chiến binh ngoài đời thực. Khi họ ốm hay ngã, không ai hay biết. Không ai được biết !" làm không ít người tỏ ra hoang mang. Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho nhan sắc của Thanh Vân Hugo thì không ít người cho rằng có lẽ nào Thanh Vân Hugo đang gặp chuyện buồn trong cuộc sống. 
untitled-1104-phunutoday
 Trên trang cá nhân mới đây của mình, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ về việc anh bị một người lạ mặt quay lén. Sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái khá dài của Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Theo giọng ca "Thương hoài ngàn năm", anh bị một người dùng lời lẽ xúc phạm và lăng mạ khi ngồi trên máy bay. Điều này khiến nam ca sĩ tỏ ra vô cùng tức giận. Hiện nam ca sĩ chưa chính thức lên tiếng cụ thể về vấn đề này!
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn