Tuần mới từ 1/6: 3 con giáp bị hung tinh triệu hồi gọi tên, làm gì cũng không theo ý muốn

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tuần mới từ ngày 1-7/6 có những con giáp dưới đây cần thận trọng trong tình duyên và công việc.

Tuổi Mão

Tử vi tuân mới từ 1-7/6 này những người tuổi Mão là con giáp xui xẻo tuần này, nhiều tai ương biến cố tự nhiên rơi xuống đầu của bạn, khiến bạn cố gắng rất nhiều mà vẫn không kịp chống đỡ.

Trong sự nghiệp mọi thứ bạn định liệu trước đó không như mong muốn. Bạn cần phải nỗ lực nhiều hơn để dưa công việc của mình đi theo tiến trình tốt đẹp.

Về tài chính thu nhập của bạn tuy không giảm đi nhưng do các khoản chi ra nhiều hơn nên cuộc sống dường như có vẻ túng thiếu đi đôi chút. Bạn cần hết sức thận trọng trong việc chi tiêu ở tuần này kẻo rơi vào tình trạng cạn túi nhé.

Lời khuyên cho tuổi mão là hãy cố gắng tích cực hơn trong công việc, và nên thận trọng trong các khoản chi tiêu để mọi thứ trở nên nhẹ nhàng và nằm trong vùng kiểm soát của bạn.

Tuổi Tuất gặp xui xẻo trong tuần mới từ 1-6

Tuổi Tuất gặp xui xẻo trong tuần mới từ 1-6

Tuổi Tuất

 Trong tuần mới này chính là lhoảng thời gian khó khăn nhất với người tuổi Tuất cũng tập trung chủ yếu vào đầu tuần. Đối với công việc, bạn thường hay mắc phải những lỗi lầm không đáng có, nhất là trong những công việc đòi hỏi phải có sự cẩn thận, tỉ mỉ càng cần cho tuổi Tuất phải hết sức thận trọng để không xảy ra sai sót.

Trong tuần này người tuổi Tuất phải đối diện với nỗi buồn thất tình, hoặc cãi cọ với đối phương của mình, Nhưng bạn nên suy nghĩ tích cực rồi mọi thứ sẽ chuyển biến tốt đep hơn thôi. Bạn không nên stress rồi làm cho cuộc sống của mình thêm căng thẳng thêm nữa nhé.

Tuổi Dần thận trọng trong tuần mới kẻo dễ đổ vỡ ly tán nhé!

Tuổi Dần thận trọng trong tuần mới kẻo dễ đổ vỡ ly tán nhé!

Tuổi Dần

Trời sinh tử vi tuổi mới của những ai cầm tinh con Hổ sẽ gặp nhiều phiền toái rắc rối. Trong thời gian này con giáp tuổi Dần gặp rắc rối chủ yếu trên phương diện tình cảm bởi số mệnh đào hoa của mình

Tử vi tuần này, bạn sẽ nhận được một vài lời tỏ tình những lời mời đi chơi khiến cho đối phương của bạn nghi ngờ và trở nên khó chịu với bạn. Trong thời gian này bạn cần hết sức thận trọng không nên gây hấn kẻo dễ đổ vỡ ly tán.

Trong lĩnh vực công việc, bạn nên dồn tâm trí cho công việc của mình đừng để cho chuyện riêng tư khiến bạn mệt mỏi. Công việc của bạn sẽ có những trục trặc nhẹ nhưng nếu bạn tỉnh táo có thể vượt qua nó đừng nản lòng.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn