Tử vi tháng 8/2018 của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

( PHUNUTODAY ) - Xem tử vi tháng 8/2018 của Song Ngư nhận thấy bạn có thể cần sự thay đổi trong công việc nhiều hơn. Một kế hoạch nghỉ ngơi, hay du lịch ngắn ngày cũng thể mang lại những cách nghĩ tốt đẹp hợp và giúp bạn thay đổi cuộc sống của chính mình.

Tử vi tháng 8/2018 của cung Song Ngư

Sự nghiệp

Song Ngư sẽ làm việc với tinh thần rất lạc quan, tràn đầy năng lượng và vì thế nên các cơ hội mới cũng sẽ tìm đến với bạn. Hãy tự tin, quyết đoán và thêm một chút liều lĩnh nữa thì công việc và các kế hoạch, mục tiêu của bạn sẽ được thực hiện rất suôn sẻ.

Tình cảm

Trong tháng 8 này một người quen nào đó sẽ giới thiệu cho Song Ngư một đối tượng hẹn hò. Tuy bạn luôn cho rằng mọi thứ phải phát triển tự nhiên và không thích những chuyện mai mối nhưng có thể đây sẽ là một người cực kì thú vị nên đừng vội từ chối. Biết đâu đấy chính là người bạn đang tìm kiếm thì sao?

Với những Song Ngư đã có người yêu hoặc đã yên bề gia thất vì tháng 8 này dù làm gì bạn cũng nên xem xét cảm nhận và tham khảo ý kiến của đối phương trước khi đưa ra quyết định. Điều này không những khiến cả hai cảm thấy thoải mái và thẳng thắn trong mối quan hệ này mà còn khiến người ấy cảm thấy bạn tôn trọng họ và mối quan hệ của hai người nữa.

xu-nu-voi-song-ngu-ai-noi-phai-giong-nhau-moi-co-the-yeu1

Sức khoẻ

Có vẻ đây là thời điểm bạn nên chú tâm hơn đến sức khoẻ của bản thân vì sức khoẻ của bạn đang có dấu hiệu đi xuống. Song Ngư nên bắt đầu tìm hiểu các chế độ ăn uống khoa học, tập thể dục thường xuyên hoặc tham khảo các loại thuốc, thực phẩm chức năng để bổ sung năng lượng cho cơ thể. Bên cạnh đó thì việc cân bằng giữa công việc và cuộc sống cũng rất quan trọng.

Tiền bạc

Có vẻ như tình hình tài chính của Song Ngư khá phức tạp. Bạn nên phân tích kĩ lưỡng và cẩn thận hơn nếu quyết định đầu tư. Yên tâm là gia đình và bạn bè sẽ luôn hỗ trợ bạn hết mình nên những lúc khó khăn cũng không cần phải quá căng thẳng.

Tử vi năm 2018 của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thần may mắn sẽ tìm đến Song Ngư vào thời điểm nửa năm đầu nhưng nửa năm sau sao Hải Vương nghịch hành nên mọi thứ đã đảo chiều. Vì thế, có thể dễ dàng hình dung Song Ngư năm nay một nửa đi lên còn một nửa còn lại đi xuống và thời điểm tháng 6 là bước ngoặt cho mọi thay đổi. Kể từ khi giữa năm trở đi thì mọi cơ hội cũng tự nhiên giảm bớt, công việc, tình cảm,... cũng không còn thuận lợi như trước. Vì thế từ nửa sau năm 2018 Song Ngư phải cẩn trọng hơn trong mọi hành động, lời nói, việc làm của mình.

Bước sang năm 2018, nhờ có ảnh hưởng của sao Hải Vương và sao Kim nên cuộc sống của Song Ngư khá thoải mái, hôn nhân hài hòa, tài chính ổn định. Nhìn chung không có gì phải quá lo lắng.

Tuy nhiên, với những ai mong muốn vật chất dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh hơn thì phải cố gắng gấp đôi, gấp ba thời gian trước. Song Ngư không nên vội vui mừng trong nửa đầu năm thấy mọi việc đều trở nên tốt đẹp cùng một lúc mà quên mất việc xây những thời điểm khó khăn trong tương lai.

tu-vi-cung-song-ngu-3

Về kinh tế, chú ý đảm bảo các khoản thanh toán, cần có những khoản dự phòng cho việc đột xuất, đây là năm bạn phải chi tiêu khá nhiều những việc như vậy.

Về công việc, do sức ì và sự chủ quan của chính mình nên Song Ngưu không muốn đổi mới, lười phấn đấu. Điều này khiến công việc của bạn bị trì trệ và cấp trên đánh giá thấp năng lực của bạn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn