Ngược đời như Lâm Tâm Như, khoe mặt mộc thì đẹp rạng ngời cứ lên hình là già nua, xuống sắc

( PHUNUTODAY ) - Bị fan chê già, mỹ nhân "Hoàn châu cách cách" đăng ảnh khoe làn da mịn màng ở tuổi 44 khiến nhiều người ngạc nhiên.

Nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ với vẻ đẹp thanh thuần, tinh khiết cùng làn da trắng mịn, nuột nà nhưng kể từ sau khi kết hôn và làm mẹ ở tuổi tứ tuần, Lâm Tâm Như liên tục bị cộng đồng mạng săm soi về vấn đề nhan sắc. Đa phần đều cho rằng, cô nàng đã phải nhờ cậy đến chỉnh sửa ảnh để có những bức hình trẻ đẹp lung linh trên tạp chí và mạng xã hội, còn thực tế, ngoài đời, nhan sắc của mỹ nhân "Hoàn châu cách cách" đã sớm bị lão hóa, già chát với làn da kém mịn màng, đầy nếp nhăn. Có rất nhiều bằng chứng đã được cộng đồng mạng chỉ ra để làm minh chứng cho thấy bà mẹ một con đã không còn giữ được nhan sắc thanh xuân như ngày nào.

Empty

"Nàng Hạ Tử Vy" bị cộng đồng mạng bóc trần ảnh đã qua chỉnh sửa khác xa ảnh đời thật. Theo đó, hình ảnh thực tế khi chưa có sự can thiệp của công nghệ photoshop đã để lộ toàn bộ dấu vết lão hóa trên gương mặt cùng làn da kém săn chắc của mỹ nhân Đài Loan.

Empty

Hình ảnh được cắt từ video quảng bá cho vai diễn khách mời của người đẹp họ Lâm trong phim "Endless Love" cũng cho thấy ngoại hình kém tươi trẻ, gương mặt nhiều nếp nhăn và làn da thiếu sự đàn hồi dù đã trang điểm.

Empty

Trái ngược với thân hình thon gọn, nuột nà không khác gì thiếu nữ, Lâm Tâm Như lại làm cho người hâm mộ khá thất vọng vì gương mặt cứng đơ, gượng gạo và không còn trẻ trung xinh đẹp như xưa khi xuất hiện trong sự kiện của một thương hiệu lớn ở Đài Loan.

Sau nhiều lần bị soi xét và chê bai về nhan sắc, nữ diễn viên sinh năm 1976 đã trải lòng trong một lần trả lời phỏng vấn: "Đúng như những gì cư dân mạng đã nói, tôi đã không còn trẻ nữa rồi. Nếp nhăn giờ là một phần của con người tôi, là vết tích thời gian để lại khi tuổi xuân trôi qua...Điều quan trọng là chúng ta cần yêu quý chính mình, sống vui vẻ lạc quan mỗi ngày".

Tuy nhiên, trong một bức ảnh được bà xã Hoắc Kiến Hoa đăng tải trên trang cá nhân mới đây, cư dân mạng lại được thấy một diện mạo khác hẳn so với những hình ảnh bị chê bai trước đó của "Tử Vy cách cách". Trong ảnh, mỹ nhân xứ Đài tự tin để mặt mộc, khoe nhan sắc tươi trẻ, rạng ngời với làn da mịn màng khó tin ở tuổi tứ tuần.

Empty

Dù đã bước sang tuổi 44 và đã qua một lần sinh nở nhưng Lâm Tâm Như vẫn ghi điểm trong mắt người hâm mộ với gương mặt mộc đẹp không tì vết.

Hình ảnh này của cô nàng như là lời đáp trả đầy khéo léo, "đập tan" những lời chê bai nhan sắc xuống cấp của cộng đồng mạng. Đây không phải lần đầu tiên bà mẹ một con chia sẻ hình ảnh để mặt mộc lên mạng xã hội, trước đó, không ít lần cô nàng tự tin khoe gương mặt không hề trang điểm đầy trẻ trung, tươi tắn cho thấy làn da căng mịn, rạng ngời đáng ngưỡng mộ.

Empty

Ở độ tuổi U50, ngọc nữ họ Lâm vẫn rất tự tin với gương mặt mộc trẻ trung cùng làn da căng bóng, mịn màng khó tin của mình.

Thiếu đi sự hỗ trợ của son phấn nhưng gương mặt của nữ diễn viên "Lộc đỉnh ký" không vì thế mà bớt đi phần tươi tắn, mà trái lại, cô nàng còn ghi điểm nhờ vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc, giản dị mà vẫn vô cùng xinh đẹp.

Chia sẻ về bí quyết “hack tuổi” làn da, nữ diễn viên chia sẻ, cô thường ưu tiên sử dụng những nguyên liệu từ tự nhiên có sẵn có trong gian bếp để làm đẹp như Mật ong, lòng trắng trứng và yến mạch, vỏ cam, vỏ chanh...

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn