Say đắm với vẻ đẹp tựa băng thanh ngọc khiết của Đại hoa đán Trung Quốc - Chương Tử Di dù đã 40

( PHUNUTODAY ) - Không hổ danh là Đại hóa đán của Trung Quốc, Chương Tử Di luôn khiến người khác phải trầm trồ ghen tị bởi nhan sắc của mình.

Là một diễn viên tài năng xuất hiện trong một loạt các tác phẩm kinh điển như: "Đường về nhà", "Ngọa hổ tàng long", "Hồi ức của một Geisha"... Ở bất cứ tác phẩm nào Chương Tử Di cũng đều để lại những ấn tượng sâu sắc bởi lối diễn xuất ấn tượng mà không hề khoa trương.

Không chỉ diễn xuất hay mà Chương Tử Di còn được xem như là biểu tượng sắc đẹp của phụ nữ Trung Quốc. Vẻ đẹp của cô vừa có nét đơn giản, bình dị, lại vừa cổ điển, quý phái nhưng lại rất hiện đại và cuốn hút. 

chuong-tu-di-4

Mới đây, khi xuất hiện tại một sự kiện ở Bắc Kinh, bà mẹ U40 khiến người hâm mộ choáng ngợp bởi nhan sắc trẻ trung khó tin, gương mặt căng bóng không có lấy một nếp nhăn và thân hình nuột nà không dư chút mỡ thừa. Tất cả đều nhờ bí quyết ăn uống, tập luyện của cô để nhan sắc ngày càng thăng hoa hơn theo năm tháng.

Ăn món súp đậu thịt gà 

chuong-tu-di-3

Trong thực đơn hàng ngày của mình, Chương Tử Di thường chọn món súp đậu thịt gà để bổ sung thêm nhiều dinh dưỡng cho cơ thể. Tuy nhiên, cô luôn dặn đầu bếp khi chuẩn bị món ăn này phải đun chín kỹ, bởi đậu sống không được làm chín khi ăn vào sẽ rất có hại cho cơ thể. Do đó, món súp đậu thịt gà của Chương Tử Di thường được hầm trong khoảng 4 tiếng, đun lửa nhỏ để hầm chín nhừ. Chính nhờ lipid, glucid, protid và các chất chống oxy hóa có trong đậu đã giúp Chương Tử Di luôn giữ được làn da tươi tắn, rạng rỡ.

Thực đơn ăn uống lành mạnh

chuong-tu-di-5

Chương Tử Di luôn ưu tiên lựa chọn một số loại thực phẩm như củ cải đường, atiso, khoai lang, các loại cá, trà đen, nước cam, nước ép rau củ... để bổ sung thêm nhiều dinh dưỡng cho cơ thể. Cô còn bật mí luôn uống tối thiểu mỗi ngày 8 ly nước lọc. Ngoài ra, nữ diễn viên rất chuộng uống nước ép từ hoa quả tươi, cũng như luôn đảm bảo ngủ đủ 8 tiếng/ngày.

Bơi lội, chạy bộ và khiêu vũ

Vốn có sở thích khiêu vũ từ nhỏ nên Chương Tử Di thường xuyên dành thời gian để tập bộ môn này. Việc tập luyện đều đặn giúp cho cơ thể của cô ngày càng mỏng, nhẹ và dẻo dai hơn rất nhiều.

chuong-tu-di-1

Bơi lội và chạy bộ cũng là phương pháp tập luyện được Chương Tử Di thực hiện thường xuyên. Các động tác bơi có thể tác động mạnh lên ngực và cơ bắp, từ đó hỗ trợ giúp cơ thể linh hoạt và nhanh nhẹn hơn. Còn các bước chạy lại giúp tiêu thụ một lượng lớn chất béo và calories trong cơ thể, đồng thời giúp đôi chân ngày càng trở nên săn chắc, thon gọn hơn.

chuong-tu-di-2

Luôn giữ tâm thế thoải mái

chuong-tu-di-6

Bên cạnh việc ngủ đủ giấc, bổ sung dưỡng chất từ bên trong, Chương Tử Di không quên nhấn mạnh một điều mang tính chất quyết định tới vẻ trẻ trung của cô, đó là tinh thần! Hoạt động trong showbiz nhiều thị phi song nữ diễn viên luôn cố gắng giữ cho mình tâm thế thoải mái, tinh thần thư giãn, nhìn mọi chuyện giản đơn nhất có thể.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn