Hoa hậu Jennifer Phạm bất ngờ lên tiếng về việc bị ngất xỉu, phải khâu 3 mũi khi đang dẫn chương trình

( PHUNUTODAY ) - Jennifer Phạm đột ngột ngất xỉu khi đang dẫn chương trình ngày 9/5. Tai nạn cũng để lại vết thương dài 3 cm trên trán Jennifer Phạm khiến cô phải khâu 3 mũi.

Mới đây, Jennifer Phạm chính thức lên tiếng sau sự cố ngất xỉu trên sân khấu ngày 9/5. Cô viết: "Jenni xin được gửi lời xin lỗi đến mọi người vì đã khiến mọi người phải lo lắng cho Jenni trong mấy ngày qua. Vì mình mà làm ảnh hưởng đến người khác là điều mà Jenni không bao giờ mong muốn. Hiện sức khoẻ của Jenni đã ổn định.

Tuy có vết thương trên trán không được đẹp lắm nhưng cũng hi vọng không vì lý do đó mà khán giả bớt yêu thương Jenni. Jenni sẽ sớm quay trở lại với khán giả trong những ngày sắp tới".

jennifer_pham_fgox

Trước đó, quản lý của Jennifer Phạm kể cô gặp tai nạn sáng 9/5. "Khi đang dẫn một chương trình ở Đà Nẵng, cô đột nhiên thấy tối sầm, ngất xỉu. Cú ngã đập vào cạnh bàn, để lại vết thương sâu, gần hộp sọ, dài 3 cm", người quản lý cho biết. Hoa hậu được những người có mặt nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu. Trước đó, sức khỏe cô bình thường, không có biểu hiện hoa mắt, chóng mặt hay mệt mỏi. 

jennifer-2418-1557470242

Tháng 7 năm ngoái, Jennifer Phạm cũng phải nhập viện mổ viêm ruột thừa cấp. Trong chuyến đi công tác ở TP HCM, lúc chuẩn bị ra sân bay về Hà Nội, cô đau bụng, phải cấp cứu. Tình trạng hoa hậu lúc ấy khá nghiêm trọng vì vết viêm có chứa dịch, nếu dịch vỡ sẽ khó xử lý, nguy hiểm tính mạng. Trong hơn 10 ngày cô nghỉ ngơi ở TP HCM, chồng cô - doanh nhân Đức Hải - chăm sóc vợ.

Jennifer Phạm sinh năm 1985, là Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006. Cô tốt nghiệp ngành dược của Đại học California (Mỹ). Năm 2007, cô kết hôn với ca sĩ Quang Dũng sau khi đóng chung phim Những chiếc lá thời gian của đạo diễn Lê Cung Bắc. Một năm sau, người đẹp sinh con trai Bảo Nam. Cặp sao ly dị năm 2009. Năm 2012, cô kết hôn với doanh nhân Đức Hải. Hai người có một con gái và một con trai. Những năm gần đây, hoa hậu ở Hà Nội cùng chồng. Cô đắt show làm MC sự kiện và được mời làm giám khảo nhiều cuộc thi sắc đẹp trong, ngoài nước.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn