6 cách ăn mặc đơn giản mà đẹp cho nữ thêm lộng lẫy, sang chảnh không cần hàng hiệu

( PHUNUTODAY ) - Bạn là người đam mê phong cách đơn giản, nhưng lại chưa biết làm thế nào để có thể tạo được phong cách vừa đẹp vừa đơn giản. Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây để có thể mix cho mình được những bộ cánh ưng ý nhất.

Chọn những sản phẩm không gắn tên thương hiệu ra ngoài

Từ bình dân cho đến nổi tiếng những thương hiệu luôn là cơ sở để chúng ta đánh giá độ sành điệu của người dùng. Để có được một phong cách đơn giản bạn nên lựa chọn những sản phẩm không bị gắn tên thương hiệu. Bởi việc lựa chọn những thương hiệu đắt tiền, cao cấp thì có vẻ hơi khoa trương, còn những thương hiệu bình dân lại bị gắn mắc "đồ rẻ tiền" .

7-cach-an-mac-don-gian-ma-dep-cho-nu-can-phai-biet-81c599

Sự khéo léo lựa những đồ không bị gắn thương hiệu ra bên ngoài thì cho dù là những thương hiệu bình dân đi nữa thì trông bạn cũng rất giống với những cô nàng có điều kiện khác

Trang phục cổ điển luôn là một lợi thế

Nếu bạn quyết định ăn mặc cổ điển, tủ quần áo của bạn sẽ được lấp đầy bằng nhiều món đồ cơ bản, rất tiện ích. Thật khó để tìm thấy một người phụ nữ mặc quần áo cổ điển đúng cách, vì vậy nếu bạn ăn mặc theo kiểu vintage, bạn chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của nhiều người! Bạn sẽ trông giống như một cô nàng cổ điển thực sự song vẫn rất thức thời. Cái khéo léo cần thiết là sự cổ điển đó hòa hợp với hiện tại, tôn vinh bạn và thời trang vintage trong thời đại này.

hoc-cach-an-mac-dep-6-cach-an-mac-don-gian-ma-van-dep-2
7-cach-an-mac-don-gian-ma-dep-cho-nu-can-phai-biet-b2a3bc

Mua một đôi giày chất lượng

Đôi giày là phần quyết định của bộ trang phục nên bạn không nên coi thường món đồ này. Hãy chọn cho mình một đôi giày chất lượng và không quá cầu kì để chắc chắn bạn có thể kết hợp nhiều trang phục với chúng.

Đừng tiếc tiền đầu tư vào một đôi giày đắt bởi đây là một việc đáng làm và điều quan trọng là bạn cần giữ chúng luôn sạch sẽ.

Những đôi giày màu nâu giúp bạn dễ dàng phối đồ.

Những đôi giày màu nâu giúp bạn dễ dàng phối đồ.

Những đôi giày cao gót màu da hiền hòa này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng giản dị.

Những đôi giày cao gót màu da hiền hòa này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng giản dị.

Sự đơn giản và đẹp đến từ màu sắc của trang phục

Màu sắc của trang phục đóng vai trò rất quan trọng trong việc mix đồ để tạo nên phong cách riêng. Từ màu đỏ quyến rũ đến màu đen kiêu sa mỗi màu sắc đều quyết định nên phong cách riêng của bạn. Để tạo nên sự đơn giản bạn nên chọn những gam màu lạnh hãy những màu sắc trung tính.

7-cach-an-mac-don-gian-ma-dep-cho-nu-can-phai-biet-c2e794

Đi sâu vào chi tiết phụ kiện

Tất cả những phụ kiện đi kèm trang phục nên là những món đồ thời trang bởi nó là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến hình ảnh triệu phú của bạn. Kính mắt, vỏ điện thoại, đồng hồ, vòng tay và bút là những món đồ không nên thiếu để tạo nên cách ăn mặc đơn giản mà đẹp sang chảnh này.

Capture

Tìm biểu tượng thời trang của bạn

Cuối cùng, việc tìm kiếm một biểu tượng thời trang, đặc biệt là trong quá khứ, sẽ giúp bạn thành công trong việc thu hút hơn và vẫn giữ cách ăn mặc giản dị. Thật không may, nhiều người trong chúng ta nghĩ rằng chỉ có phụ nữ tuổi bốn mươi hoặc năm mươi mới điến lúc để ăn mặc khiêm tốn. Nhưng nếu bạn là cô gái 20 tuổi, việc ăn vận giản dị vẫn thật tuyệt vời, đó là lựa chọn của bạn, chỉ cần làm cho những thứ giản dị trở nên đặc biệt hơn mà thôi. Hãy tìm một hình mẫu thời trang, người có thể cung cấp cho bạn nguồn cảm hứng để ăn mặc hấp dẫn, giản dị và chấp nhận chính mình.

Biểu tượng thời trang của hàng triệu phụ nữ: nữ diễn viên Audrey Hepburn.

Biểu tượng thời trang của hàng triệu phụ nữ: nữ diễn viên Audrey Hepburn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn