"Bịa” chuyện quan hệ tình dục nhiều lần, đại gia bị kiện đòi bồi thường…1.000 đồng

( PHUNUTODAY ) - Hy hữu một vụ việc được khởi kiện, người bị hại đòi được bồi thờng chỉ...1000 đồng

Vào tháng 2/2018, Thành phố Hồ Chí Minh có tiếp nhận đơn khởi kiện được từ bà V. Nguyên nhân dẫn đến sự việc kiên tụng này, bắt nguồn từ sự việc bà V. bức xúc trước hành vi bịa chuyện của ông M. khi rao tin bà V. đã từng quan hệ tình dục nhiều lần với ông M.

Vì quá bức xúc bà V. quyết định đâm đơn khởi kiện này để yêu cầu ông M. xin lỗi công khai để lấy lại danh dự. Về bồi thường, bà V. cho hay bà không cần tiền nên chỉ yêu cầu một con số mang ý nghĩa tượng trưng đó là 1.000 đồng.

Ảnh chỉ mang tính chất minh họa.

Ảnh chỉ mang tính chất minh họa.

Về cụ thể sự việc theo thông tin tiếp nhận được là bà V. và ông M. có quen biết nhau và đã từng đi ăn với nhau hai lần ở chỗ đông người. Tuy nhiên, sau khi tiếp xúc nhận thấy không hợp để làm bạn nên bà V. không giữ mối quan hệ với ông M. nữa. Sau đó, ông M. bị bạn bè giễu cợt bị bà  V. xa lánh nên ông này bịa đặt từng quan hệ tình dục với bà V. nhiều lần. Đồng thời đem việc này đi rêu rao khắp nơi. Làm ảnh hưởng đến danh dự, xáo trộn cuộc sống của bà V.

Tòa án nhân dân quận 2 (Thành phố Hồ Chí Minh) cho biết, họ đang thụ lý vụ án đòi bồi thường danh dự nhân phẩm giữa bà N.V.V (sinh năm 1978,Trưởng Đại diện thường trú của một Tổ chức phi chính phủ Nhật Bản tại Việt Nam) kiện ông Đ.H.M (sinh năm 1973, kinh doanh lĩnh vực xông hơi và trang trí nội thất có tiếng ởthành phố Hồ Chí Minh, đã có gia đình). Và có thông tin kỳ án trên  đòi bồi thường chỉ 1000 đồng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn