NSƯT Kim Xuân thú nhận về cuộc hôn nhân "có một không hai" ở tuổi 61

( PHUNUTODAY ) - Cuộc hôn nhân của NSƯT Kim Xuân khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hơn 40 năm hoạt động nghệ thuật, hơn 40 năm gắn bó với chồng là những năm tháng cô được sống trọn với nghề diễn, và bản năng làm vợ, làm mẹ, là khoảng thời gian cô mạnh mẽ bước trên chặng đường đầy chông gai. Nhìn lại cuộc đời ở tuổi 61, có lẽ đã không còn gì hối tiếc đối với cô.

NSƯT Kim Xuân

NSƯT Kim Xuân

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, NSƯT Kim Xuân đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh cuộc hôn nhân hiện tại của mình. Theo đó, vị nghệ sĩ này cho biết, bây giờ vợ chồng cô cũng trải qua gần 40 năm bên nhau. Gần 40 năm có đủ cay, đắng, ngọt, bùi trên đời nhưng cô lại cảm thấy vui là vì nếu như con người ta cứ yên lành quá thì sẽ rất chán, dù có trải qua sóng to bão lớn để mà một khi nhìn lại, mình thấy: "À, tôi đã vượt qua được tất cả những chuyện đó".

"Có những chuyện rất nhỏ, không đáng để cho mình phải quan trọng hoá vấn đề. Cuộc sống hiện nay của tôi và chồng cũng giống như những anh, chị lúc còn trẻ vậy đó. Tức là cùng trải qua sóng gió, và vẫn còn ở với nhau cho đến giờ này, tức là tình yêu của chúng tôi đã lớn để có thể chiến thắng được những trở ngại trong cuộc sống" - NSƯT Kim Xuân cho biết.

NSƯT Kim Xuân thừa nhận, cô biết rằng cuộc đời của mình, không phải lo lắng về phương tiện di chuyển giao thông, không có ông xã thì cũng là con trai. Họ sẽ giúp cô có thể đến nơi làm việc một cách tốt nhất. "61 tuổi mà vẫn được chồng yêu chiều, đấy là cái may mắn của tôi" - nữ nghệ sĩ bày tỏ.

Gia đình hạnh phúc của NSƯT Kim Xuân

Gia đình hạnh phúc của NSƯT Kim Xuân

Tiết lộ về chồng, nghệ sĩ Kim Xuân cho biết, là người đàn ông... thứ nhất phải chung thủy trước. Thứ hai rất hiểu công việc của vợ. Thứ ba là không bao giờ ‘ca’ vợ mình lên tận mây xanh, và chồng cô là người rất là kiệm lời. Cô rất thích những người đàn ông có nét tính cách ấy. Đối với cô, ông xã là một người biết chuyện.

NSƯT Kim Xuân cũng cho biết, chồng thì có nói với cô rằng nên đi làm ít lại, lựa chọn những gì mình thích thì làm. Mà quả thật, mấy năm gần đây cô chỉ làm những gì bản thân thích thôi. Có căn nhà nằm nghe nắng mưa cũng là 1 vai cô thích, cô cũng từ chối 3 phim nhựa trong năm rồi. "Tôi biết, tôi đang ở trong vị trí được quyền chọn lựa. Mà phải chọn lựa cái có chất lượng. Tôi không muốn xuất hiện ở nhiều nơi bởi vì nhàm" - nữ nghệ sĩ bày tỏ.

"Vợ chồng tôi có gì đâu mà phải hâm nóng, nó có nguội bao giờ đâu. Tôi nghĩ đó là khoảng thời gian hai vợ chồng thư giãn cùng nhau, có những chuyến đi thăm các nước bằng tàu điện, để ngắm những cái đẹp của những đất nước nổi tiếng trên thế giới" - Kim Xuân cho biết./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn