Nữ cầu thủ Hoàng Thị Loan lại "gây sốt" khi khoe ảnh mặc áo dài rạng rỡ trên sân cỏ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị dân mạng "đẩy thuyền" với cầu thủ Công Phượng thì "crush quốc dân" Hoàng Thị Loan lại gây chú ý khi khoe ảnh diện áo dài truyền thống.

Kể từ khi kết thúc SEA Games 30, nữ cầu thủ Hoàng Thị Loan trở thành cái tên thu hút sự chú ý rất lớn từ cư dân mạng. Đáng chú ý, trang cá nhân của Hoàng Thị Loan tăng lượng người theo dõi lên đến hơn 200.000 người. Dân mạng còn ưu ái gọi cô nàng là "crush quốc dân". Thậm chí, người hâm mộ còn nhiệt tình "đẩy thuyền" Hoàng Thị Loan và chàng cầu thủ điển trai Công Phượng.

Hoàng Thị Loan được dân mạng gán ghép với Công Phượng.

Hoàng Thị Loan được dân mạng gán ghép với Công Phượng.

Mới đây, cô nàng "crush quốc dân" lại vừa đăng tải một số bức ảnh ảnh diện bộ áo dài truyền thống cùng một số nữ cầu thủ khác trên sân cỏ. Kèm theo đó là dòng trạng thái: “Đừng quên rằng Loan vẫn là một cô gái nữ tính trong tà áo dài nhé”.

Những hình ảnh được chia sẻ cho thấy, Hoàng Loan rạng rỡ trong trang phục áo dài, khoe trọn vẻ dịu dàng, đằm thắm của một thiếu nữ khác hẳn với hình ảnh mạnh mẽ trên sân cỏ. Vẫn là trên sân cỏ nhưng lần này cô nàng lại khiến bao người "tan chảy" vì vẻ duyên dáng bên tà áo dài truyền thống.

loan
Cô nàng khoe ảnh diện áo dài duyên dáng trên sân cỏ.

Cô nàng khoe ảnh diện áo dài duyên dáng trên sân cỏ.

Những tấm ảnh vô cùng nữ tính và duyên dáng của nữ cầu thủ này ngay sau khi được chia sẻ đã nhận được rất nhiều lượt like và chia sẻ của cư dân mạng. Đa phần mọi người đều dành lời khen ngợi cho nhan sắc dịu dàng của cô nàng trong tà áo dài truyền thống.

Đáng chú ý, bóng hồng xinh đẹp của tuyển nữ Việt Nam vẫn chưa có người yêu nên các chàng trai vẫn còn cơ hội đó nhé.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn