Phát hờn với vẻ đẹp của bà ngoại U50 như gái 18 hút hồn nhiều phi công trẻ

( PHUNUTODAY ) - Người xưa thường nói “cái tuổi nó đuổi xuân đi” nhưng điều đó dường như không đúng với người phụ nữ có tên Đào Lan Hương, tuổi tác càng làm chị thêm mặn mà xinh đẹp bội phần.

Có lẽ chẳng ai có thể đoán được đúng tuổi của những người phụ nữ này nếu không được giới thiệu. Thế mới biết, phụ nữ dù ở độ tuổi nào thì cũng không nên buông bỏ bản thân nếu muốn giữ mãi tuổi thanh xuân cho mình.

Hai bà cháu mà như hai mẹ con

Hai bà cháu mà như hai mẹ con

Dù đã 40, 50 tuổi rồi, nhưng các bà, các cô vẫn cứ giữ được nét trẻ trung, xinhđẹp mặn mà, quyến rũ, chẳng kém gì thiếu nữ đôi mươi nhờ việc tập thể dục hàng ngày, ăn uống hợp lý hay luôn biết tạo cho mình những tiếng cười....

Ba mẹ con nhìn như ba chị em

Ba mẹ con nhìn như ba chị em

Thế mới biết, phụ nữ dù ở độ tuổi nào thì cũng không nên buông bỏ bản thân nếu muốn giữ mãituổi thanh xuân cho mình.

Chị Đào Lan Hương (sinh năm 1976, Hà Nội) là người phụnữ khiến cộng đồng mạng từng xôn xao bởi sự trẻ trung, xinh đẹp và sành điệunhư hot girl mặc dù đã lên chức bà ngoại. Ở tuổi tứ tuần nhưng trông chị vẫn tràn đầy sức sống,như thiếu nữ tuổi đôi mươi.

Ngoại hình của ba người phụ nữ này khó phân biệt tuổi tác

Ngoại hình của ba người phụ nữ này khó phân biệt tuổi tác

Chị Hương kết hôn từ khi 20 tuổi và có lần lượt hai cô con gái xinh đẹp tên Nguyễn Vi Anh (sinh năm 1996) hiện đã lấy chồng và có con trai. Cô con gái thứ 2 (sinh năm 1999) đang theo học thanh nhạc tại trường Cao đẳng Nghệ thuật. (Trong hình là chị Hương chụp cùng con gái út tuổi đôi mươi)

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn