Tin vui bất ngờ cho diễn viên Mai Phương giữa lúc đang điều trị bệnh ung thư phổi

( PHUNUTODAY ) - Đây giống như một tia hy vọng lớn đối với Mai Phương giữa thời điểm căn bệnh quái ác đã di căn vào xương đang khiến cô đau đớn mỗi ngày.

Cách đây ít giờ trên trang Facebook cá nhân của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã vui mừng thông báo đến Mai Phương và người hâm mộ của cô một tin vui. Cụ thể nhạc sĩ cho biết: Sáng nay 22/8, có 1 chị gọi điện nhờ  anh chuyển thông tin đến với Mai Phương rằng có bác sĩ Hảo khoa Ung Bướu của bệnh viện Chợ Rẫy muốn tặng miễn phí thuốc đặc trị ung thư phổi đã di căn cho nữ diễn viên. Được biết, đây là liệu pháp mới nhất và hiện đại nhất hiện nay. Nguyễn văn Chung còn cho biết thêm, bác sĩ Hảo nói rằng rất yêu quý Mai Phương và mong muốn giúp đỡ cô ấy.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung thông báo tin vui đến Mai Phương.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung thông báo tin vui đến Mai Phương.

Có thể nói đây là tin vui nhất lúc này vì nó là tia hy vọng để Mai Phương có thể giành giật được sự sống.

Trước đó, ngay sau khi biết tin Mai Phương nhập viện điều trị ung thư phổi giai đoạn cuối và đang gặp khó khăn về kinh tế nhiều nghệ sĩ Việt trong Nam ngoài Bắc đến tận hải ngoại đã chung tay kêu gọi ủng hộ giúp nữ diễn viên có đủ chi phí để chữa bệnh.

Nhiều nghệ sĩ chung tay kêu gọi ủng hộ giúp đỡ Mai Phương.

Nhiều nghệ sĩ chung tay kêu gọi ủng hộ giúp đỡ Mai Phương.

Cụ thể, NSND Hồng Vân cho biết chị cùng diễn viên Minh Luân đã chuyển tận tay Mai Phương số tiền 120 triệu đồng vào sáng 19/8. Mr Đàm cũng nhanh chóng giúp Mai Phương số tiền 100 triệu và tổ chức 2 đêm nhạc cùng với ca sĩ Lệ Quyên để gây quỹ giúp đỡ nữ diễn viên Mai Phương. Diễn viên Việt Trinh, ca sĩ Thanh Thảo, Quang Dũng, Hồ Ngọc Hà, Quyền Linh, Minh Hằng và nhiều nghệ sĩ trong showbiz cũng đã chung tay để Mai Phương mạnh mẽ vượt qua giai đoạn đầy khó khăn trước mắt. Có thấy thấy, cái tình trong showbiz ngay lúc này được thắp lên và lan toả mạnh mẽ.

Trên mạng xã hội, có hàng trăm status kêu gọi giúp đỡ, số tiền nhận được từ ủng hộ của các nhà hảo tâm được nghệ sĩ thân thiết với Mai Phương ghi nhận lại. Ngay cả những bài thuốc quý, các loại dược liệu có khả năng chữa được căn bệnh Mai Phương cũng được nhiều sao Việt tìm kiếm và gửi đến cô.

mp_ouwv

Ngoài ra, còn có một tin vui được đón nhận là có một trường mầm non ở Quận 7 cũng đã tài trợ 100% học phí để bé Lavie, con gái diễn viên Mai Phương được đi học. Trong lúc cả gia đình đang tập chung chữa bệnh cho mẹ, bé sẽ được Ốc Thanh Vân đón về chăm sóc như con đẻ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn