Phạm Hương gây tranh cãi khi khoe hình ảnh quấn khăn tắm hờ hững, gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Giữa những lời khen, một tài khoản mạng thu hút sự chú ý đặc biệt khi công khai mỉa mai hoa hậu...

Cách đây ít giờ, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương khoe bức ảnh sexy "nghẹt thở" trong phòng tắm trên trang cá nhân. Người đẹp đất Cảng đính kèm nội dung: "Morning Los Angeles - Buổi sáng Los Angeles".

Bức ảnh sexy

Bức ảnh sexy "nghẹt thở" của hoa hậu Phạm Hương.

Trong hình ảnh được đăng tải, Phạm Hương quấn khăn tắm hờ hững khoe vòng 1 và bờ vai gầy gợi cảm. Mặc dù trang điểm nhẹ nhàng nhưng gương mặt mỹ nhân vẫn toát lên thần thái thu hút mọi ánh nhìn.

Ngay sau khi đăng tải, khoảnh khắc gợi cảm của Phạm Hương nhận về gần 8.000 lượt likes. Các fans của hoa hậu để lại nhiều bình luận ngợi khen đây là bức ảnh đẹp và vô cùng quyến rũ: "Chịu sao nổi đây chị ơi"; "Đẹp quá"; "Sáng sớm mà muốn xỉu"; "Vóc dáng hot quá"; "Lung linh lắm chị ơi"...

pham-huong-2---Copy-1

Thế nhưng một tài khoản mạng thu hút sự chú ý đặc biệt khi công khai mỉa mai hoa hậu. Không vừa mắt với khoảnh khắc phô diễn hình thể của Phạm Hương, người này thẳng thừng chê bai: "Chẳng ra làm sao cả".

pham-huong-3

Trước đó, người đẹp còn xuất hiện với một chiếc áo croptop khoe eo thon cùng vòng một căng đầy của mình. Từng dính tin đồn sinh con tại Mỹ, động thái này của Phạm Hương lạo một lần nữa khiến dân mạng xôn xao bàn tán. 

Thời gian gần đây, Phạm Hương khá tích cực trong việc liên tục chia sẻ những hình ảnh cá nhân trên Instagram của mình. Công chúng hoàn toàn bất ngờ về sự thay đổi hình ảnh của nàng Hậu quốc dân.

Phạm Hương gây sốt khi khoe chân ngực lấp ló.

Phạm Hương gây sốt khi khoe chân ngực lấp ló.

Trước đó, nàng Hậu từng khoe bờ mông săn chắc khi diện blazer dài. Không chỉ hãnh diện về vẻ đẹp hình thể, Phạm Hương còn phô diễn làn da được trang điểm nhẹ nhàng nhưng mịn lì như nhung. Cô tiết lộ nguyên nhân khiến làn da được cải thiện là do khí hậu khá lý tưởng ở nước Mỹ và việc hạn chế trang điểm giúp cô có được làn da đáng tự hào đến vậy.

Trước đó, người đẹp đã khoe vòng ba nóng bỏng.

Trước đó, người đẹp đã khoe vòng ba nóng bỏng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn