Nhờ vào những thứ nước thần đủ màu sắc, sao Việt mới có được vóc dáng vạn người mê

( PHUNUTODAY ) - Chẳng gói gọn trong 1 công thức nhất định, hội mỹ nhân làng giải trí đã tự mày mò ra rất nhiều công thức "nước thần" giữ dáng, làm đẹp da.

Nước màu xanh (nước ép từ cần tây, cải xoăn)

Empty

Trong các loại rau củ quả thì cần tây đã được biết đến như loại thực phẩm giàu các dưỡng chất có lợi như canxi, vitamin B, C, K, magie... Cần tây đóng vai trò giảm cân và làm đẹp da hiệu quả. Chính vì vậy bà xã Đăng Khôi rất ưa chuộng thức uống này mỗi ngày. 

Empty

Nhờ kiên trì uống nước ép cần tây, Hari Won đã có màn lột xác vóc dáng đáng ngưỡng mộ.

Empty

Minh Hằng ngày càng lột xác về vóc dáng và làn da. Không còn mập mạp hay ngăm đen như xưa, cô giờ đây đã trở thành một trong những mỹ nhân xinh đẹp của showbiz Việt. Bí quyết làm đẹp của cô đó là uống cải xoăn để làm đẹp từ da đến dáng. Cải xoăn có thể  làm giảm nguy cơ lão hóa da, tăng độ đàn hồi cho da từ đó, duy trì vẻ tươi tắn, trẻ trung. 

Empty

MC Diệp Chi có cách làm độc đáo đó là mỗi ngày bổ sung 1kg các loại rau củ cần thiết. Cô thường chọn cần tây, cải xoăn, cải bó xôi, cải xoong, xà lách, súp lơ xanh, rau má, táo, dứa, bí xanh, dưa chuột, cà rốt... kết hợp cùng gừng và chanh nhằm tăng cường tác dụng detox. 

Nước thần màu vàng, cam, đỏ (nước ép từ cà rốt, củ dền, dứa)

Empty

Hoa hậu cá tính của showbiz không chọn cho mình một loại trái cây riêng biệt, cô uống nhiều loại nước ép có đầy đủ các vitamin và khoáng chất thay thế cho bữa sáng hằng ngày.

Empty

Nữ hoàng nội y đã áp dụng một chế độ ăn uống và luyện tập khoa học, vì vậy cô có thể duy trì đường cong cơ thể nuột nà, nhất là vòng 2 thon trứ danh. 

Cà rốt là loại rau củ được sử dụng nhiều trong hành trình giảm cân, giữ dáng của Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Những loại này giàu chất chống oxy hóa, có khả năng chống lão hóa mạnh, làm đẹp cho da và tóc, giúp da sáng hơn và tóc dài, dày đẹp hơn. 

Empty

Ngoài việc chăm chỉ luyện tập gym để có body săn chắc, bạn gái Văn Lâm - Yến Xuân cũng rất chăm ép hoa quả lấy nước. Giống như Đặng Thu Thảo, cô thường uống cà rốt để bổ sung vitamin làm trắng sáng làn da. 

Với những công dụng tuyệt vời mà các loại nước ép trái cây mang đến cho nhan sắc, vóc dáng và cả sức khỏe, hội chị em chắc chắn sẽ khó mà chối từ trước sức hút của những loại nước "thần dược" này. Các chị em nên cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ tác dụng của từng loại để xem có thể mix hay uống riêng, như vậy mới vừa đảm bảo sức khỏe cho bản thân, lại vừa phát huy tác dụng làm đẹp. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn