Phụ nữ thông minh nghe đàn ông nói câu này sẽ bỏ ngoài tai không bao giờ lưu tâm

( PHUNUTODAY ) - Có những câu nói của đàn ông phụ nữ hãy bỏ ngoài tai đừng để tâm mà khổ cả đời.

phu-nu

“Suốt đời này anh sẽ chung thủy”

Đại đai số đàn ông nói ra câu chung thủy thì đừng nên tin. Bạn hãy nên nhớ sự chung thủy của đàn ông giống như gió thoảng mây bay, miệng nói nhưng chưa chắc làm được. Do đó những lời thề non hẹn biển như thế này thì tốt nhất đừng nên tin. Đừng vội gật đầu khi nghe những câu hứa hẹn.

Phụ nữ thông minh hãy sáng suốt phân biệt đâu là lời thật lòng, đâu chỉ là câu nói chót lưỡi đầu môi. Bạn cần phải nhớ đàn ông không ai chung thủy tuyệt đối, chẳng qua là họ chưa có cơ hội mà thôi. Thế nên khi yêu, đừng tin vào những câu nói ngọt ngào này.

“Anh hứa sẽ không bao giờ làm tổn thương em”

Phụ nữ nên nhớ đàn ông càng ngọt ngào càng dễ làm những điều tổn thương bạn, đôi khi chính bản thân họ cũng không biết được điều đó ảnh hưởng đến bạn như thế nào.

Đàn ông thường vô tâm, phụ nữ lại để tâm, nếu càng để tâm thì lại càng tổn thương. Đàn ông thực tế không ai ngọt ngào mãi, đến một lúc nào đó họ sẽ thay đổi. Chắc chắn sẽ có lúc họ làm những điều khiến bạn tổn thương.

"Anh không quan trọng ngoại hình, thứ anh yêu là tâm hồn của em"

Đây đa phần là lời nói ngọt ngào mang đầy sự dối trá của đàn ông, nhất là ở thời hiện đại này. Phụ nữ hãy chấp nhận một điều, đàn ông luôn yêu bằng mắt. Người đàn ông không bao giờ để ý đến một người phụ nữ xấu xí, thân hình sồ sề. Nếu đàn ông nói yêu tâm hồn của người phụ nữ thì có thể tin nhưng phải là tâm hồn của một người đàn bà có ngoại hình đẹp.

Xã hội này là vậy, phụ nữ nên nhớ không thông minh nhất định phải đẹp, không đẹp nhất định phải thông minh. Nếu không có cả hai thì sẽ chẳng có ai đoái hoài đâu. Đối với phụ nữ nên nhớ, khi mua một đôi giày cao gót hay chiếc túi xách nào đó cũng phải xem ra mẫu mã rồi mới đến chất liệu. Đàn ông cũng vậy, thực tế họ luôn coi trọng vẻ bề ngoài của người phụ nữ. Không ai muốn nắm tay một người xấu xí đi trên đường hay đến những bữa tiệc tùng.

Bởi vậy phụ nữ thông minh nên nhớ phải làm đẹp, không chỉ cho chính mình mà còn cho đàn ông ngắm. Việc chủ động chăm sóc tốt cho bản thân khiến người đàn ông cho rằng phụ nữ có để tâm đến mối quan hệ này và muốn giữ gìn nó. Phụ nữ thông minh không được phép dại dột tin rằng đàn ông không coi trọng hình thức bên ngoài. Đàn ông ai cũng thích cái đẹp cả, đừng vì lời ngọt ngào mà phụ nữ bị mắc lừa.

“Anh thề anh chỉ xem cô ấy là bạn”

Đàn ông thường nói thề thốt lời này, chắc chắn anh ấy đang "có tật giật mình". Người không làm gì có lỗi sẽ không giải thích hay phân bua quá nhiều. Nhất là họ sẽ hạn chế tiếp xúc với những mối quan hệ khác giới vì luôn ý thức được bản thân đã có vợ. Phụ nữ nên nhớ, đàn ông không có ý định "thả thính", chẳng ai có thể đến gần được.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT