Không phải ai cũng hợp với tóc ngắn, cứ nhìn các mỹ nhân Việt này là bạn sẽ hiểu

( PHUNUTODAY ) - Từ trường hợp của loạt mỹ nhân Việt, ít nhiều chị em cũng ít nhiều thấy được hình ảnh của mình trong đó khi từng hội hận vì đã thử sức với mái tóc ngắn.

Xu hướng tóc ngắn đang ngày càng trở nên thịnh hành đặc biệt là trong mùa hè này. Tóc ngắn có thể trở thành chân ái với các nàng sở hữu khuôn mặt hài hòa, cân đối. Tuy nhiên không phải mỹ nhân xinh đẹp nào cũng có thể kết thân với tóc ngắn. Ví dụ như hội mỹ nhân Việt sau đã đi ngược với thời đại, không phải cứ cắt tóc ngắn là xinh!

1. Bảo Anh

Sau một thời gian dài vắng bóng, Bảo Anh đã chính thức quay lại với dự án điện ảnh mới. Điều đặc biệt là khác với diện mạo tóc pixel thường thấy, lần này Bảo Anh lựa chọn cho mình tóc xoăn dài, và đúng là cô đã nhận được vô vàn lời khen ngợi. 

Empty
Empty

Hoàn toàn có thể nhận ra tóc pixie hiện đại, cá tính là vậy, nhưngmái tóc dài ngang vai lượn sóng vẫn hợp với khuôn mặt nữ tính và đôi mắt to tròn của Bảo Anh hơn nhiều.

2. Hương Giang:

Hoa hậu Hương Giang vốn đã quen thuộc với hình ảnh tóc dài thướt tha hoặc đôi khi biến tấu thành tóc xoăn sóng nhẹ mang đến cảm giác nữ tính, dịu dàng. Tuy nhiên, không nằm ngoài cuộc đua thay đổi cá tính, có lúc cô cũng từng thử sức với tóc tém cá tính để thay đổi bản thân. Không nhận được sự ủng hộ nhiệt tình, Hương Giang có lẽ sinh ra không dành cho tóc ngắn.

4624467915293940504976593560290544277658201n1-15450291787551175951874-1591333209-667-width1080height1350

Mái tóc tém không đem lại sự trẻ trung cho cô nàng, còn phô ra khuyết điểm vai gầy, làm tỷ lệ cơ thể bị mất cân đối. 

3. H'Hen Niê

Hoa hậu nổi tiếng với màu da ngăm khỏe khoắn và cá tính H'Hen Niê có khả năng chinh phục những kiểu tóc khó nhằn nhất. Nhưng nói đi nói lại cô nàng vẫn trở nên xinh đẹp hơn nhờ vào mái tóc dài. Bản thân H'hen Niê cũng muốn được biến hoá và mang tới nhiều hình ảnh mới mẻ hơn. Chịu khó thử nghiệm nhiều kiểu tóc khác nay, nhưng riêng kiểu tóc này người đẹp nên tránh càng xa càng tốt.

Empty
Empty

Mái tóc ngắn bồng bềnh đã vô tình làm cho Hoa hậu “dừ” hơn hẳn, nếu thay đổi chiều dài tóc  chút là H’Hen Niê đã trông trẻ trung, tươi tắn gấp mấy lần.

4. Đông Nhi:

Sau đám cưới thế kỷ, lần đầu tiên Đông Nhi từ bỏ mái tóc dài gắn bó bao lâu nay mà thay vào đó là mái tóc ngắn không thể ngắn hơn. Người ta đã quá quen với hình ảnh tóc dài thướt tha của cô cho nên lần mạnh dạn thay đổi tóc mới đã giúp nữ ca sĩ thu hút được nhiều sự chú ý, cũng như nhiều ý kiến trái chiều về diện mạo này.

unnamed--16--1591333231-843-width660height923

Dù được khen trẻ trung nhưng do mái tóc quá thẳng lại vô tình lộ khuyết điểm mặt góc cạnh, thiếu nữ tính của cô nàng. Đông Nhi thật sự chỉ nên trung thành với tóc dài uốn xoăn mềm mại mà thôi.

5. Nhã Phương:

Nổi tiếng với phong cách bánh bèo, Nhã Phương chưa bao giờ tỏ ra “chán" mái tóc dài nữ tính vốn có. Cô cũng nhiều lần thử diện mạo mới bằng các kiểu tóc khác nhau. Tuy vậy, nhiều khán giả nhận xét là Nhã Phương thực sự không hợp với tóc ngắn một tí nào.

gian-doi-truong-giang-nha-phuong-xuong-toc1-1591333273-634-width660height495

Trong một dự án phim, kiểu tóc ngắn ngủn nhuộm màu đen làm cho nữ diễn viên trông già dặn và kém sắc hơn hẳn. Ngược lại, tóc dài “chân ái" hack tuổi cho bà mẹ một con thật sự “mòn con mắt".

6. Miu Lê:

Từng cắt phăng mái tóc dài quen thuộc và thay bằng tóc pixie cá tính, giọng ca ballad thay đổi hẳn diện mạo và phong cách cá nhân một cách ngoạn mục. Miu Lê từng tâm sự tóc pixie chính là kiểu tóc phù hợp nhất và được nàng ưng bụng nhất. Thế nhưng sau khi đổi qua tóc ngắn ngang vai dịu dàng, mọi người đều công nhận đây mới là kiểu tóc mà cô nàng nên kết thân lâu dài. 

img_5982_syte-1591333073-289-width1000height705

Không biết Miu Lê đã thay đổi lại suy nghĩ hay chưa. Vì rõ ràng mái tóc ngang vai xoăn lơi nhẹ nhàng này giúp cô nàng che đi được các khuyết điểm trên khuôn mặt, lại còn trông nữ tính, xinh xắn hơn rất nhiều.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn