Ngỡ ngàng nhan sắc trẻ trung và gợi cảm của người vợ 'quyền lực' bên cạnh Chí Tài hơn 30 năm!

( PHUNUTODAY ) - Phương Loan - vợ nghệ sĩ Chí Tài nhận được sự chú ý lớn bởi sự trẻ trung, gợi cảm và đầy tình tứ bên chồng.

voChiTai1.phunutoday.vn

Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện, Phương Loan - vợ nghệ sĩ Chí Tài nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc trẻ trung, gương mặt xinh đẹp khi tạo dáng cùng ông xã Chí Tài.

voChiTai2.phunutoday.vn

Bà xã Chí Tài trước đây là ca sĩ trong một ban nhạc mà chính Chí Tài là nhạc công. Khi Chí Tài rẽ ngang sang diễn hài cùng nghệ sĩ Hoài Linh, Phương Loan nghỉ hẳn hát và chuyển qua làm nhân viên một hãng điện tử ở Mỹ. Còn nam nghệ sĩ chính thức một mình về Việt Nam sinh sống năm 2002 để tiện cho hoạt động nghệ thuật. Dù xa nhau vậy nhưng cuộc sống hôn nhân của hộ vẫn hạnh phúc, không có sóng gió lớn.

voChiTai7.phunutoday.vn

Nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ của vợ Chí Tài. Nam nghệ sĩ tiết lộ, khi ở nhà, anh hay gọi vợ mình là "bé heo" và cô cũng rất nhõng nhẽo.  (Ảnh: Zing).

voChiTai6.phunutoday.vn

Chí Tài cũng chia sẻ, cuộc sống hiện tại của anh rất hạnh phúc khi có được người vợ đã chung sống với mình hơn 30 năm và lúc nào cũng thương yêu nhau như ngày đầu tiên gặp gỡ.

voChiTai4.phunutoday.vn

Trong hầu như tất cả các vở diễn, Chí Tài đều vào vai người đàn ông mê gái nhưng ngoài đời thực, anh lại là người chồng chung thuỷ, yêu chiều vợ và được nhiều nghệ sĩ trong giới gọi là “người thương vợ”.  

voChiTai5.phunutoday.vn

Mỗi lần phải đi gặp người khác giới, Chí Tài lại chụp hình về "báo cáo" vợ. "Ví dụ anh em mình ngồi nói chuyện, thấy cười hô hố, ai biết nói chuyện gì đâu.Người ta chụp hình, quay phim đưa lên mạng rồi ghi Chí Tài hẹn hò với cô A, cô B là chết rồi. Anh bị mấy vụ như thế rồi. Bà ấy ghen, gọi về hỏi "con nhỏ nào", mất công mình giải thích nữa" - Chí Tài nói về người phụ nữ quyền lực của mình.

voChiTai8.phunutoday.vn

Bà xã luôn là hậu phương vững chắc, luôn ủng hộ nghệ sĩ Chí Tài phía sau sân khấu.

voChiTai3.phunutoday.vn

Cuộc sống hạnh phúc bên người vợ 'quyền lực' của Chí Tài khiến không ít khán giả ngưỡng mộ và yêu mến.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn