Tử vi năm 2018: 3 con giáp "vạn sự khởi đầu nan" vì được Chính Quan trợ mệnh

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp may mắn dưới đây được Chính Quan trợ mệnh, dễ dàng thu hút quý nhân, được cấp trên coi trọng, nâng đỡnhât strong năm 2018.

Tuổi Tý

Bước vào năm Mậu Tuất 2018, người tuổi Tý được Chính Quan trợ mệnh, dễ dàng thu hút quý nhân, được cấp trên coi trọng, nâng đỡ. Thêm nữa, Mậu Thổ Chính Quan lại tương hợp với Tỷ Kiên Quý Thủy (Mậu Quý tương hợp), thúc đẩy mối quan hệ với cấp trên, lãnh đạo càng thêm hữu hảo, thân thiết.

Tuy nhiên vì Tý Thủy tương phùng song Thổ, hình thành cục diện Thủy Thổ tương khắc, nên dù bản mệnh được quan quyền trợ lực nhưng cũng phải đối mặt với áp lực nhất định, “vạn sự khởi đầu nan”. Chính Quan đại diện cho chính sự, làm gì cũng phải tuân thủ luật pháp và quy định chung thì mới sớm gặt hái kết quả tốt lành. Chỉ chăm chăm “đi đường tắt”, hành sự phạm pháp, bản mệnh hoàn toàn bất lợi.

Mậu Quý tương hợp đa lễ, hóa Hỏa, Thái Tuế Mậu Thổ chính là Hỏa khố, cũng là tài khố của người tuổi Tý. Theo đó, tài vận năm 2018 của mệnh chủ khá tốt, tích lũy nhiều tiền của. Có điều, tài khố chỉ vượng khi bản mệnh chủ động trong mọi việc, xông xáo thử sức với các lĩnh vực mới, phá vỡ giới hạn của chính bản thân mình. Còn nếu chỉ an phận, ai bảo gì làm nấy, sẽ chẳng có sự đột phá nào xảy ra, cơ hội tan biến trong nháy mắt, nhìn được đấy nhưng lại không nắm bắt được.

Chính Quan còn mang tới nhân duyên tốt đẹp, chân thành cho nữ mệnh tuổi Tý trong năm 2018. Với nam mệnh, tàng Hỏa khố, nhân duyên khác giới tuy có nhưng ở trạng thái tiềm tàng. Dù đối phương đã thích bạn mười mươi, nhưng sẽ không bày tỏ, mệnh chủ vẫn cần chủ động trong chuyện tình cảm...

con-giap-92
Ảnh minh họa. 

Tuổi Dần

sang năm Mậu Tuất, tuổi Dần lâm tượng Tam Hợp Thái Tuế, lại có nhiều cát tinh che chở, tổng quan vận trình năm hanh thông, mọi phương diện trong cuộc sống đều có dấu hiệu tăng tiến nhất định.

Năm 2018, Thiên can Thái Tuế Mậu Thổ lộ Thứ Tài, thúc đẩy tài lộc của người tuổi Dần ngày càng vượng, dễ kiếm được món hời lớn, kinh doanh đầu tư đều có lãi. Hơn thế, vận may tài chính của mệnh chủ rất lớn, thậm chí có thể trúng thưởng, trúng số.

Trong năm nên chủ động đầu tư hoặc khởi nghiệp kinh doanh, buôn bán, đảm bảo sẽ thu lời. Dần Tuất hợp Hỏa cục, có lợi cho các dự án đầu tư về nhà đất, nhiên liệu đốt...

Dù đường Thứ Tài phất mạnh, gặp may mắn về tài lộc, nhưng đường quan lộc năm 2018 của bản mệnh cũng nhiều thăng trầm. Có thể được hợp tác, làm việc với người quyền cao chức trọng nhưng cơ hội và khả năng thăng tiến lại không nhiều. Cần xác định rõ mục tiêu, tập trung dồn sức cho một mục tiêu lớn, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn.

Tử vi tuổi Dần 2018, trong năm bản mệnh được Tam Thai cát tinh trấn mệnh, nhân duyên dồi dào, thúc đẩy sự nghiệp phát triển. Với những ai vừa khởi nghiệp hoặc mới đi làm, có thể nương tựa sức mạnh cát tinh này để ổn định sự nghiệp, biến mọi thứ đi vào quỹ đạo ổn định. Người làm công ăn lương có cơ hội thể hiện khả năng, đề xuất tăng lương được cấp trên chấp thuận.

Tam Thai có lợi cho những trải nghiệm, không ngừng học hỏi, nghiên cứu và khai thác giá trị tiềm ẩn của bản thân. Với những ai có dự định thi công chức, đừng do dự quá nhiều, nhớ là “văn ôn võ luyện”, cộng thêm chút may mắn, bạn sẽ được thỏa nguyện.

Phương diện tình cảm, bản mệnh được Tam Hợp Thái Tuế nâng đỡ, tình yêu thăng hoa, nhất là người độc thân, sớm tìm được đối tượng phù hợp, thậm chí có thể tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, với người đã kết hôn, đào hoa kiếp chiếu mệnh, lại có Phi Phù, Quan Phù đều là hung tinh chủ về thị phi ảnh hưởng, chuyện tình cảm cũng trục trặc đủ đường.

Tuổi Mão

Vận mệnh năm 2018 của người tuổi Mão nhìn chung khá tốt, có nhiều thành tựu. Tuy nhiên, người cầm tinh con Mèo có thể sẽ gặp chút nạn nhỏ trong tháng 1, 3, 6 và 9 âm lịch vì thế nên chú ý hơn về mọi mặt trong công việc và đời sống.

Sự nghiệp trong năm 2018 của người tuổi Mão vừa có sự xuất hiện của cát tinh, vừa có sự xuất hiện của hung tinh nên có phần khó nắm bắt, nhìn chung phúc họa trùng phùng. Dự báo trong công việc sẽ gặp một vài sóng gió nhưng được lộc quý nhân, chỉ cần kiên trì và nỗ lực, mọi khó khăn sẽ qua đi, nhường chỗ cho những cơ hội phát triển.

Trong năm Mậu Tuất, tuổi Mão nên cẩn thận trong việc quản lý tài sản. Tốt nhất nên hạn chế đầu tư, hoặc nếu vẫn muốn đầu tư, nên chia nhỏ thành những phần nhỏ.

Mão Tuất lục hợp nên nhìn chung, tình duyên năm 2018 của tuổi Mão khá tốt. Nếu muốn kết hôn và sinh con đều không vấn đề gì cả.

Sức khỏe năm 2018 của tuổi Mão tương đối vượng. Chỉ cần giữ tinh thần ổn định, thư giãn, gặp khó khăn gì cũng không nên lo lắng, hãy bình tĩnh tìm cách giải quyết.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn