Hé lộ sự thật chuyện tình cũ Phan Thành đang hẹn hò với Harry Lu

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, đại diện phía Harry Lu đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ giữa Harry Lu và Midu.

Trước thông tin này Midu và Harry Lu yêu nhau, đại diện của Harry Lu cho biết cặp đôi chỉ là bạn bè thân thiết, hìn ảnh mà nữ diễn viên đăng tải chỉ là hậu trường vui vẻ của cả hai sau khi thực hiện chung một bộ ảnh. Ngoài ra, status bóng gió của Midu không nói về tình yêu mà chỉ đề cập đến nam diễn viên như một người bạn xuất hiện vào lúc cô cần, cùng chia sẻ niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống, theo Danviet.

Vừa mới đây, Midu đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" khi chia sẻ hình ảnh đang tựa vai vào một chàng trai giấu mặt. Thậm chí, cô còn không quên úp mở rằng mình đã gặp đúng người sau nhiều lần đổ vỡ tình cảm: “Đúng người, đúng thời điểm là hạnh phúc. Cảm ơn vì đã luôn bên cạnh”.

midu hen ho harry lu (2)
Đại diện của Harry Lu cho biết cặp đôi chỉ là bạn bè thân thiết

Trong phần bình luận, nữ diễn viên đã không ngần ngại tag hẳn tên Harry Lu và được chàng diễn viên đáp lại bằng biểu tượng trái tim lãng mạn. Còn Midu cũng không lên tiếng phủ nhận khi fan hâm mộ hỏi đó là Harry Lu.

Nhiều người đồn đoán, có lẽ nào Midu và Harry Lu "phim giả tình thật" khi trước đây, hai người cũng dính tin đồn yêu nhau lúc cùng đóng phim “4 năm 2 chàng 1 tình yêu”.

midu hen ho harry lu (3)
 Midu hẹn hò với bạn thân Phan Thành?

Tuy nhiên, thời gian gần đây, nhắc tới Midu, ai cũng đinh ninh cô nàng đang hẹn hò với bạn thân của Phan Thành - chàng trai gốc miền Tây có vóc dáng thư sinh, cao ráo.

Cách đây 3 tháng, cặp đôi từng cùng nhau đi du lịch tại Mũi Né, Phan Thiết và đăng ảnh vui vẻ cùng bạn bè trên trang cá nhân.

Được biết, người yêu tin đồn của Midu tên là Khôi, sinh năm 1989. Anh là con trai của 1 đại gia thủy sản ở miền Tây, từng là du học sinh ở Anh và vừa trở về nước cách đây không lâu.

Xem thêm:

1. HOT: Midu úp mở công khai bạn trai mới không phải bạn thân thiếu gia Phan Thành?

2. Lộ ảnh chân dung và nhẫn cầu hôn của 'người đàn ông bí mật' mà ca sĩ Phương Thanh sẽ kết hôn 2018

3. Sau ly hôn chồng đại gia, Thu Thủy tiết lộ chuyện cô và mẹ ruột bị hăm dọa

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn