Mang máy ảnh đi lau dầu, Tuấn Hưng “điên tiết” nhận về chiếc máy ảnh cũ như "đồ đồng nát"

( PHUNUTODAY ) - Dòng chia sẻ thể hiện rõ sự bức xúc của ca sĩ Tuấn Hưng trên trang cá nhân nhận được sự chú ý lớn của người hâm mộ.

Cách đây ít giờ, Tuấn Hưng bức xúc chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân. Nam ca sĩ viết: “Cuộc đời này niềm tin có lẽ là điều xa xỉ. Đưa cái máy đi lau dầu vì lâu không sử dụng (mình là người mua và dùng duy nhất) hôm nay lấy về nó đưa mình cái này. Dã man thật. Kinh tởm cái loại này.

Tao nghĩ đây là cái máy chúng mày nhặt từ đồng nát đưa tao. Ok. Tao chả có gì để buộc tội chúng mày ngoài lương tâm tự biết. Tao có thể xài đồ cũ nhưng cũ, bẩn và hỏng như vậy tao vứt đi lâu rồi. Sống làm người mới khó. Làm 1 thứ bẩn thỉu dơ dáy dễ lắm. Để xem Ông Trời sẽ cho mày cái gì nhé”.

Cụ thể, nam ca sĩ bị lợi dụng lòng tin khi mang máy ảnh lâu ngày không dùng đi lau dầu thì bị người sửa máy ảnh tráo đổi một chiếc máy khác cũ kỹ như “đồ đồng nát” khiến anh vô cùng tức giận.

Empty
Empty
Empty
Empty

Tuấn Hưng tức giận vì bị đánh tráo chiếc máy ảnh cũ kỹ khác

Dưới bài viết rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp của Tuấn Hưng vào bày tỏ rõ thái độ bức xúc “Trơ tráo thực sự ý anh ạ”- Lưu Thiên Hương để lại bình luận. Đáng chú ý nhất khi nhiều người gợi ý nên đưa kẻ tráo máy ảnh lên mạng xã hội. Tuấn Hưng cho biết nếu anh đưa ảnh kẻ tráo máy ảnh thì vợ con của người đó sẽ khổ. “Tôi cho lên thì vợ con nó ăn cám. Ai làm thì người đó chịu. Cứ để yên xem sao. Đời còn dài”, Tuấn Hưng đáp lại.

Empty
Empty

Tuấn Hưng không muốn làm lớn chuyện vì sợ vợ con người thợ phải khổ

Được biết đến là một ca sĩ cá tính và có chút “ngông”, Tuấn Hưng gây bất ngờ khi chọn thể hiện những bài hát thường nhẹ nhàng, sâu lắng. Tính tới thời điểm hiện tại, Tuấn Hưng đã bước chân vào nghề ca hát được hơn 2 thập kỷ, có phong cách âm nhạc riêng, sở hữu 18 album với nhiều bài hát đa dạng, từng nằm trong danh sách Làn Sóng Xanh nhiều năm, gặt hái được những thành công nhất định cho sự nghiệp của mình. 

Empty

Đặc biệt, bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, Tuấn Hưng có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc bên vợ đẹp, con khôn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn