Lần hiếm hoi thấy Lan Khuê phải nhận xét ông xã “ngang ngược” vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Dù yêu chồng cỡ nào Lan Khuê cũng không chịu nhún nhường vì lý do ông xã nhận con trai giống mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của siêu mẫu Lan Khuê hạnh phúc đăng tải hình ảnh cận mặt quý tử đầu lòng. Hình ảnh con trai Cornor yên giấc ngủ say với cặp má phúng phính khiến cư dân mạng không khỏi suýt xoa.

Empty

Hình ảnh con trai đầu lòng bụ bẫm của vợ chồng Lan Khuê

Dù không khoe trọn gương mặt của con trai nhưng có thể hình dung phần nào vẻ dễ thương, đáng yêu của quý tử nhà Lan Khuê. Đáng chú ý, đôi mắt cùng hàng mi dài cong vút của Cornor khiến nhiều người phải thốt lên “Lông mi của bé đẹp quá chị ơi”.

Empty
Empty

Dân tình đổ dồn vào cặp lông mi cong vút của bé Cornor

Thấy dân tình rần rần vào khen lông mi bé Cornor đẹp, doanh nhân Tuấn Jonh nhanh chân quả quyết hàng lông mi này được di truyền từ anh. Từng nhận mình là kiếp đẻ thuê, lần này Lan Khuê quyết không chịu nhún nhường: “Ba nó dám nói lông mi đẹp giống ba nó, ngang ngược ghê". Có lẽ đây là lần hiếm hoi thấy Lan Khuê chê chồng ngang ngược như vậy.

Empty

Lan Khuê nhận xét ông xã "ngang ngược"

Empty

Lan Khuê chính thức lên xe hoa cùng chồng doanh nhân Tuấn John vào tháng 10/2018

Được biết, Lan Khuê chính thức lên xe hoa cùng chồng doanh nhân Tuấn John vào tháng 10/2018. Sau gần 2 năm về chung một mái nhà, Lan Khuê tiết lộ cuộc sống hôn nhân viên mãn trong căn biệt thự dát vàng của gia đình tại TP HCM. Hiện tại người đẹp cùng ông xã đang dành thời gian chăm sóc cho nhóc tỳ mới chào đời.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn