"Thoát kiếp ngực lép" nhờ mẹo thần thánh này!

( PHUNUTODAY ) - Vòng 1 nở nang, săn chắc là ao ước của mọi chị em. Nhưng để có được vòng 1 ưng ý cần chú ý chăm sóc, đặc biệt là vào giai đoạn tuổi dậy thì. Dưới đây là cách làm vòng 1 phát triển nhanh chị em nên tham khảo.

Nguyên nhân ngực lép ở tuổi dậy thì

Tuổi dậy thì ở con gái thường ở tuổi 13 – 15 tuổi, khi con gái bước vào tuổi dậy thì bên cạnh những biến đổi khác của cơ thể thì ngực cũng bắt đầu phát triển. Tuy nhiên, một số bạn nữ đã 16 – 17 tuổi nhưng ngực vẫn nhỏ, lép “trước sau như một”.

Có nhiều nguyên do khiến cho ngực không phát triển ở tuổi dậy thì, có thể do mô vú nguyên thủy ngay từ khi còn là phôi phai đã phát triển không tốt, gây ảnh hưởng đến sự tăng sinh vú. Tuy ngực nhỏ/ lép nhưng các chức năng của buồng trứng bình thường, các cơ quan sinh dục ngoài và lông mu của nữ vẫn phát triển bình thường.

cach-tang-vong-1

Một nguyên nhân khác có thể là do chức năng của buồng trứng không tốt, lượng Estrogen và Progestin giảm, phần mô hạch sữa không được kích thích đầy đủ nên kém phát triển và kèm theo triệu chứng như kinh nguyệt quá ít.

Các bạn nữ thường có tâm lý sợ béo, do vậy việc giảm ăn quá mức cũng là nguyên nhân khiến cho ngực không phát triển ở tuổi dậy thì. Khi cơ thể giảm xuống rõ rệt thì phần mô dưới da và mô đỡ vú đều giảm.

Cách làm tăng vòng 1 ở tuổi dậy thì hiệu quả nhất

1. Thay đổi chế độ ăn uống giúp vòng 1 to hơn

Để có thể cải thiện được kích cỡ vòng 1 của mình, bạn nên tìm đến chế độ ăn uống giàu protein (chất đạm) như thịt gà, trứng, sữa đậu nành, cá, dầu oliu,…

Bởi vì đây là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời giúp phát triển ngực ở tuổi dậy thì. Bên cạnh đó cũng cần chia đều khẩu phần ăn, bổ sung rau củ đầy đủ để thực đơn hàng ngày thêm phong phú, nhờ đó giúp cải thiện vòng 1, tránh được nguy cơ béo phì, tăng cân.

2. Cần bổ sung các thực phẩm như sau:

Tăng vòng 1 với sữa đậu nành

cach-tang-vong-1-1

Được xem là thực phẩm hàng đầu trong việc phát triển cũng như cách làm ngực to ở tuổi dậy thì.Trong đậu nành có chứa genistein và isoflavone, các chất tương tự như hormone estrogen giúp kích thích tăng vòng 1.

Có thể sử dụng đậu nành dưới dạng là sữa đậu nành, bột hoặc dạng rang chín mỗi ngày để giúp phát triển vòng 1 ở tuổi dậy thì một cách khỏe mạnh và nhanh chóng. Cách hiệu quả nhất là bạn nên mua nước đậu nành ở những nơi làm đậu sẽ đủ chất dinh dưỡng nhất.

Tăng vòng 1 ở tuổi dậy thì với trứng gà

cach-tang-vong-1-2

Là thực phẩm giàu protein và chất béo, trứng gà rất tốt cho việc hình thành các mô mỡ ở vùng ngực, bạn nên kết hợp với mật ong và sữa đặc để hiệu quả tối đa.

Đơn giản, bạn chỉ cần cho 1 quả trứng gà và 1 thìa mật ong với 1 thìa sữa đặc; khuấy đều để hỗn hợp trên quyện vào nhau rồi sau đó đem đi hấp cách thủy hoặc là hấp trong nồi cơm điện khoảng tầm 15 phút có thể ăn được.

Vì trứng gà chứa nhiều hàm lượng dinh dưỡng cao nên chỉ nên dùng món này vào buổi sáng hoặc tối. Hoặc bạn cũng có thể ngâm lòng đỏ trứng gà và mật ong ăn để tăng vòng 1 của mình hiệu quả.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn