Sau ồn ào ly hôn, vợ trẻ kém 17 tuổi của ca sĩ Lam Trường bất ngờ gửi lời ngọt ngào đến chồng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Yến Phương - vợ trẻ kém 17 tuổi của ca sĩ Lam Trường đã bất ngờ gửi lời ngọt ngào đến chồng sau 5 năm về chung một nhà.

Sau tin đồn ly hôn, cuộc sống hôn nhân của ca sĩ Lam Trường và bà xã kém 17 tuổi Yến Phương được nhiều người quan tâm. Mới đây, chân dài 9x khiến người hâm mộ phần nào yên tâm khi chia sẻ dòng tâm trạng ngọt ngào gửi chồng.

Không chỉ bày tỏ tình yêu của mình với ông xã bằng những dòng thơ đầy cảm xúc, Yến Phương còn khéo chứng minh hạnh phúc gia đình đang rất vững bền khi chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên chồng con.

Không cần nói nhiều, hình ảnh này đã chứng minh được tổ ấm nhà Lam Trường đang ngập tràn hạnh phúc.

Không cần nói nhiều, hình ảnh này đã chứng minh được tổ ấm nhà Lam Trường đang ngập tràn hạnh phúc.

Bà xã Lam Trường viết: “Anh đừng buồn vì em vẫn thương anh/ Dù cuộc sống chẳng dễ dàng là mấy/ Đôi lúc mệt nhoài có làm anh chán ngấy/ Anh cũng đừng buồn, em sẽ mãi ở đây.

Công việc, bạn bè hay có lúc uống say/ Chỉ cần anh nhớ về ôm em mà ngủ/ Ngôi nhà nhỏ thôi, tình yêu nhiều là đủ/ Góp bếp nhỏ thôi, miễn ấm áp quanh năm! Anh đừng giận hờn khi những lúc quan tâm/ Mà em nói nhiều hay càu nhàu, bực bội/ Đừng bỏ mặc em mỗi khi em hờn dỗi/ Bởi em thương nhiều nên nông nổi thế thôi!

Cuộc đời sau này dù nhiều những buồn vui/ Dù nhiều tiếng cười hay nhiều lần bật khóc/ Dù là ấm êm hay đôi lần khó nhọc/ Anh cũng đừng buồn vì em mãi thương anh!

Sau này dù mình bạc mái tóc xanh/ Cái cây em trồng sắp trăm lần thay lá/ Em vẫn ở đây, anh đừng lo gì cả/ Dù chúng mình già thì em vẫn thương anh".

Ca sĩ Quang Dũng khen Yến Phương dễ thương, khéo 'nịnh' chồng.

Ca sĩ Quang Dũng khen Yến Phương dễ thương, khéo 'nịnh' chồng.

Dù kém chồng nhiều tuổi, nhưng Yến Phương luôn thể hiện bản thân là người vợ biết thấu hiểu và sẻ chia. Cô lo chu toàn cho con gái dù chồng không thường xuyên bên cạnh vì phải đi lưu diễn nhiều nơi.

Dưới bài viết, đông đảo người hâm mộ bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm bà xã Lam Trường dành cho anh. Cư dân mạng cũng hết lời khen ngợi Yến Phương vì khéo giữ chồng bằng cách vô cùng tinh tế và ngọt ngào.

Trước đó vào cuối năm 2018, vợ chồng Lam Trường vướng tin đồn lục đục tình cảm khi Yến Phương liên tục chia sẻ trạng thái buồn bã trên các trang mạng xã hội. Thậm chí, cô có lần cô đăng trạng thái trên trang cá nhân về ý định bỏ lại tất cả ở Mỹ về Việt Nam: "Mẹ phải làm cây xương rồng để che chở và làm gương cho con", kèm theo là ca khúc Cây xương rồng mạnh mẽ của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh. Cô cũng chia sẻ một video về hôn nhân có tên: "Hôn nhân là nấm mồ chôn sống tình yêu?". Lúc đó, Lam Trường và vợ im lặng khi được phỏng vấn về chuyện riêng.

Ca sĩ Lam Trường và vợ Yến Phương.

Ca sĩ Lam Trường và vợ Yến Phương.

Lam Trường chia sẻ thêm bốn năm qua Yến Phương ở Mỹ chưa có cơ hội về Việt Nam nên rất nhớ gia đình. Vì vậy vợ anh có nhiều câu nói nhạy cảm. "Cuối năm nay, tôi sẽ đưa vợ và con về Việt Nam ăn Tết để cô ấy thăm bên nội, ngoại", anh nói.

Vợ chồng ca sĩ kết hôn cuối năm 2014. Bạn đời kém anh 17 tuổi. Cô học ngành quản trị tại một đại học ở Mỹ. Tháng 3/2017, cả hai đón con đầu lòng. Lam Trường từng ly hôn và có một con trai với vợ cũ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn