Tướng người đàn ông tuyệt tự, cô độc nghèo khổ cả đời, cần tìm cách hóa giải để cải số

( PHUNUTODAY ) - 4 tướng đàn ông dưới đây kém may mắn về tài lộc, tình duyên, về già dễ sống cô độc một mình.

Đàn ông có hai vệt xám ở má

Trong nhân tướng học thì gò má của con người ảnh hưởng tới tài lộc của người đó. Nếu một người đàn ông có 2 vệt xám cùng chạy dọc ở cả hai bên má, dù vệt xám này rất mờ, bên cạnh đó nó cùng chạy dọc song song hướng xuống dưới hoặc hơi chếch sang bên cạnh theo đường sống mũi, da mặt nhợt nhạt hoặc có màu tái.

Phần lớn những người đàn ông có sức khỏe sinh sản kém dễ rơi vào tình trạng vô sinh tuyệt tự. Trong đường tài vận của họ không được tốt, số phận cô độc nghèo khổ.

Cung Tài lộc có nốt ruồi hoặc bớt

Trong tử vi học thì cung tài lộc nằm ở vị trí trán hướng thẳng về phía sống mũi, trên vùng lông mày. Nếu như phần cung tài lộc của bạn có nốt ruồi hoặc vết bớt nào đó sẽ ảnh hưởng tới đường tài vận của bạn.

Tướng đàn ông tuyệt tự nghèo khổ cô độc khi về già

Tướng đàn ông tuyệt tự nghèo khổ cô độc khi về già

Nếu như bạn để lông mày che mất cung tài lộc của bạn hoặc ở cung tài lộc có nốt ruồi, vết bớt nó sẽ khiến bạn nghèo hèn cả đời chẳng thể nào ngóc đầu lên được.

Ấn Đường bị lông mày che khuất

Nếu một người đàn ông sơ hữu ấn đường có nhiều nếp nhăn hay bị lông mày che khuất lòng dạ hẹp hòi, lúc nào cũng rơi vào cảnh thiếu thốn tiền bạc bởi vận tài lộc chẳng có là bao, cả đời người này không bao giờ giàu có phát tài được. Những người này dù bản thân có nhiều tham vọng nhưng cuộc sống của họ cũng chẳng khi nào tỏa sáng. Những ước mơ của họ khó lòng thành công, viên mãn.

dan ong ngeo

Đàn ông có dái tai nhỏ

Dái tai của con người thể hiện được tuổi thọ sức khỏe và tiền bạc của người đó. Nếu một người đàn ông sở hữu dái tai nhỏ thường hay lo lắng, muộn phiền, sợ hãi những điều sắp tới. Những người đàn ông có dái tai nhỏ thường là người thiếu ý chí chiến đấu, luôn nhút nhát kém tài năng. Chính vì thế, công danh chẳng đáng kể, có kiếm được đồng tiền cũng phải bôn ba, lao tâm khổ tứ vất vả.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn