Nhật Kim Anh và chồng cũ xuất hiện tình tứ sau màn đấu đá qua lại hậu ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Trải qua nhiều biến cố ồn ào sau ly hôn, dường như Nhật Kim Anh và chồng cũ đã cởi mở hơn trong mọi câu chuyện.

Mới đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên/ca sĩ Nhật Kim Anh vừa chia sẻ khoảnh khắc ghi lại những hình ảnh trong tiệc sinh nhât đón tuổi mới của con trai. Theo đó, Nhật Kim Anh viết: "Sinh nhật 'cục vàng' của mẹ".

Sẽ không có gì đáng nói nếu như trong hình ảnh được Nhật Kim Anh chia sẻ có sự xuất hiện của chồng cũ Bửu Lộc. Cả hai không ngại đứng chung trong một khung hình, cũng như nở một nụ cười đầy hạnh phúc bên cậu con trai nhỏ.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Trước sự thoải mái này của cặp đôi, phải chăng sau bao ồn ào, nữ ca sĩ cùng chồng cũ đã cởi mở hơn trong mọi chuyện. Cả hai đã gạt hết những vướng bận trong lòng để tổ chức cho cậu con trai một ngày sinh nhật trọn vẹn.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân Nhật Kim Anh đã đăng tải dòng trạng thái chúc mừng cậu quý tử đầu lòng tròn 4 tuổi. Cô tâm sự: "Hôm nay là ngày đặc biệt của em và cũng là ngày tuyệt vời của mẹ. Mẹ chúc cục vàng của mẹ sinh nhật hay ăn chóng lớn, hiền ngoan, hiếu thảo, giỏi giang, thông minh, khoẻ mạnh nè. Vậy là em đã lên 4 rồi!. Mẹ nhớ và yêu em nhiều vô hạn.

3.5

Hôm nay mẹ hát lại bài Con của mẹ là nhất để tặng em. Bài này mẹ đã hát khi em tròn 1 tuổi và hôm nay mẹ hát lại tặng em! Mong em mau lớn để thấu hiểu nỗi lòng của mẹ. Tuy mẹ không gần em nhiều nhưng tất cả những gì mẹ làm là dành tất cả cho em. Nếu không có em, không có bà ngoại và gia đình chắc mẹ đã sớm gặp Phật rồi! Mẹ mong em khôn lớn và hiểu cho mẹ. Mẹ sẽ cố gắng đưa công ty và mọi thứ đi vào quỹ đạo. Lúc đó mẹ con mình sẽ luôn có nhau em nhé! Mẹ yêu em hơn cả mạng sống của mẹ".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn