Chuyên gia tử vi dự đoán tài vận 12 con giáp năm Kỷ Hợi: 3 con giáp này MAY MẮN NHẤT, GIÀU CÓ NHẤT

( PHUNUTODAY ) - Năm 2019, 3 con giáp này sẽ giàu sang và may mắn hơn người. Nếu trong nhà có người thuộc 1 trong 3 con giáp này, cuộc sống gia đình sẽ nhanh chóng hưng thịnh.

Tuổi Mùi

Mùi là con giáp dịu dàng, sống tình cảm. Nhờ phúc tinh chiếu mệnh nên rất vượng vận quý nhân, sự nghiệp thăng tiến, có nhiều cơ hội kiếm tiền. Thời điểm này bạn sẽ được tăng lương thưởng. Bạn được quý nhân đãi ngộ nên tiền tài cứ đổ về liên tục. Trong năm nay, bạn có thể sẽ tiếp nhận công việc mới.

4-kieu-phu-nu-khien-dan-ong-say-nhu-dieu-do-si-me-nhu-bi-bo-bua-53c5c0

Vì vậy mà bạn có nhiều cơ hội chứng tỏ bản thân, tài năng được nhiều người công nhận. Trong năm Kỷ Hợi, tình duyên của bạn vô cùng viên mãn, vận đào hoa đỏ rực, có nhiều mối tình vắt vai.

Bạn đi đến đâu đều được nhiều người yêu mến, quý trọng. Đứng giữa đám đông, bạn nhanh chóng trở thành tâm điểm, nổi bật bởi sự thông minh, lanh lợi của mình. Có thể nói năm Hợi là thời điểm hoàng kim của những người tuổi Mùi, tiền tài hanh thông, sự nghiệp tăng dần đều, tình duyên rực rỡ.

Tuổi Hợi

Năm sau là năm Hợi thì có lẽ tuổi Hợi sẽ là con giáp được hưởng nhiều may mắn nhất. 

Trời sinh tuổi Hợi vốn dĩ là người hiền lành, nhân hậu, bất kể làm việc gì cũng có quý nhân bên cạnh giúp đỡ. 

Cuộc sống tuổi Hợi hiếm khi thiếu thốn, họ phiền não vì tình cảm nhiều hơn là vật chất. 

Người tuổi Hợi thông minh, lanh lợi, dĩ hòa vi quý, họ không quá tham vọng nhưng lại gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. 

5-cung-hoang-dao-co-so-huong

Thời gian qua, tuổi Hợi cũng đã phải đối mặt với nhiều khó khăn về tài chính, nhưng mọi thứ đều không đáng kể. 

Tử vi học có nói, bước qua năm 2019 tới đây, chính là lúc mà tuổi Hợi cần phát huy mọi tiềm năng vốn có để có thể xây dựng cuộc sống lên tầm cao mới. 

Đặc biệt, ngày từ đầu năm tuổi Hợi sẽ gặp được nhiều cơ hội tốt để làm giàu, giữa năm công việc suôn sẻ, dễ dàng thăng quang tiến chức, dự kiến cuối năm hưng thịnh rực rỡ, nếu giữ vững tinh thần sẽ có được cuộc sống vinh hoa phú quý đến vài năm sau.

Tuổi Mão

Tuổi Mão là con giáp có nhiều khả năng sáng tạo. Trong công việc, bạn luôn đề ra những ý kiến táo bạo giúp cho công ty ngày một phát triển. Nhờ sự nhanh nhẹn, nắm bắt vấn đề tốt, Mão có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

7-diem-vang-o-phu-nu-ma-dan-ong-nao-cung-me-tu-cai-nhin-dau-tien-a29d33

Bạn được cấp trên trọng dụng nên sẽ có không ít thị phi, tiểu nhân ngáng đường. Vì vậy hãy hạn chế giao du hay xen vào chuyện của người khác kẻo ảnh hưởng đến danh dự của bản thân.

Mão nên tránh xa những cuộc trò chuyện mang tính công kích kẻo chuốc họa vào thân. Thời điểm năm Kỷ Hợi, tốt nhất bạn nên tập trung vào công việc. Chỉ cần bạn chăm chỉ, mọi chuyện sẽ trở nên tốt đẹp và hanh thông.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn