3 kiểu váy đang khiến hội chị em "bánh bèo" cực mê mẩn bời diện lên là xinh hết phần thiên hạ

( PHUNUTODAY ) - Những ngày cuối hè, khi tiết trời bắt đầu se lạnh để chuyển sang thu thì các nàng bánh bèo đã bắt đầu mê mẩn 3 kiểu váy tuyệt đẹp này. Diện những trang phục này lên, ai cũng xinh hết phần thiên hạ nên bạn đừng bỏ qua nhé!

Váy lanh màu trơn

0 cong so

Hiếm có năm nào mà chất liệu lanh (linen) lại “chiếm sóng” như năm nay! Từ áo tới quần, từ váy vóc tới phụ kiện, đâu đâu người ta cũng thấy sự có mặt của loại vải thân thiện. Ngoài nhược điểm là hơi dễ nhàu, dễ để lại nếp gấp khi mặc thì váy màu trơn từ linen đem lại cảm giác nhẹ nhàng, bồng bềnh tuyệt đối, phù hợp với các quý cô yêu phong cách vintage.

0 tuong tu

Muốn mặc đẹp váy linen, bạn nên mix cùng các phụ kiện từ chất liệu từ nhiên từ túi cói, giày vải, chọn nội y mỏng mảnh vì váy linen hợp với hình tượng thanh mảnh, yêu kiều hơn là “phồn thực”, sexy.

2

Váy hoa nữ tính

3

Năm nay có lẽ là năm “được mùa” của các họa tiết vượt thời gian. Từ kẻ cho tới hoa lá… Ai là tín đồ của họa tiết hoa chắc chắn sẽ rất hả hê bởi năm 2018 đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của trang phục in hoa.

5
4

Những bông hoa li ti, bồng bềnh, đem tới cảm giác tươi mới, nữ tính phù hợp cả đi chơi lẫn đi làm, miễn là bạn chọn màu sắc và phối cùng kiểu giày phù hợp. Ngoài ra, váy hoa thường làm từ voan mỏng nên hãy chú ý chọn kiểu váy có lớp lót an toàn, đủ dày dặn để tránh sự cố nhé!

7
6

Váy kẻ nhỏ cổ điển

8

Họa tiết kẻ thì chưa khi nào hết mốt song được ưa chuộng nhất trong thời gian gần đây có lẽ là những item với kiểu kẻ gingham (kẻ caro bản nhỏ), mà điển hình là váy liền và chân váy kẻ. Váy liền họa tiết gingham mang lại vẻ cổ điển nhưng vẫn trẻ trung, tối giản nhưng vẫn đủ thu hút.

10
9

Váy kẻ dạng này không mất nhiều công sức để mặc đẹp, song nếu được, bạn có thể chọn kiểu váy cuốn hoặc có phần thắt eo đang thịnh hành để tạo đường cong cho cơ thể, bởi với chất liệu thường là chất thô, váy kẻ thường kém các kiểu váy khác về khoản tôn dáng.

12
11
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn