Cách kết hợp váy "công chúa" đẹp và sành điệu không ngờ

( PHUNUTODAY ) - Chân váy "công chúa" là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của những cô nàng bánh bèo. Hãy cùng khám phá cách mix váy công chúa đẹp và sành điệu qua bài viết sau.

 Kết hợp chân váy "công chúa" với áo sweater

Vào những ngày thu gió hiu hiu, tỉnh dậy và mở tủ đồ thấy một chiếc áo len lạc quẻ thì đừng ngại ngần mà giấu nó đi, hãy mạnh dạn kết hợp cùng với chân váy công chúa. Sự kết hợp này sẽ không làm bạn thất vọng mà còn khiến bạn vô cùng sễ thương và nữ tính nữa. 

large_image009_393_

Bên cạnh sự kết hợp này, bạn có thể diện thêm một đôi giày converse thì quả thật không thể chê vào đâu được. 

Kết hợp váy "công chúa" với áo sơ mi 

Cũng hơi mang xu hướng cổ điển, những chiếc sơ mi trắng mix cùng chân váy công chúa là sự lựa chọn không thể chối từ đối với những cô nàng nữ tính và lịch lãm. Ngoài ra bạn thể kết hợp sơ mi ở trong và thêm một chiếc áo len mỏng bên ngoài cũng có thể khiến cho bạn vô cùng xinh đẹp và hiền dịu nhé! Trang phục kết hợp theo phong cách này bạn có thể đi học, đi chơi, đến trường hay thậm chí là đi dạo phố và đặc biệt là đi du lịch và chụp hình tự sướng. 

large_a09ff430b916a5bcbbc9760bfde850f9

Kết hợp chân váy "công chúa" với áo ren vintage 

Sự kết hợp giữa áo ren dài tay vintage và chân váy "công chúa" dành cho những cô gái yêu thích sự cổ điển và nữ tính. Với một mái tóc dài thắt bím hoặc buông xõa thì bộ đồ này sẽ khiến bạn thật xinh đẹp và dịu dàng hết nấc.

large_chan-vay-voan-xoe-nhieu-lop-_6_-800x800

Kết hợp váy "công chúa" với áo pull

Thêm một cách kết hợp đơn giản nữa là mix cùng áo pull, với set đồ này, bạn nên sơ vin áo trong váy để gọn gàng hơn nhé! Tùy ý thích của bạn có thể chọn áo pull tay lửng, áo pull họa tiết hoặc áo ba lỗ đều có nét đẹp riêng.

large_z597431576625_5498c5e785f49be9f15f160060606573

Kết hợp váy "công chúa" với áo len cổ cao 

Với chân váy "công chúa" thì kết hợp cùng với áo len cổ cao vừa mang lại vẻ lịch lãm lại nữ tính của một cô gái sang trọng. Áo len cổ cáo và chân váy tutu pastel rất thích hợp trong những ngày thu hơi hơi se lạnh. Bộ đồ này sẽ khiến bạn thật nhẹ nhàng, như nàng tiên mùa thu tinh khôi giữa đất trời. 

large_b3a3b7644c6aa1a6a47652778cd8b453

Trên đây là những gợi ý dành cho sự kết hợp giữa chân váy công chúa với các loại áo khác nhau. Mỗi một cách kết hợp mang lại vẻ đẹp riêng nên tùy vào từng gu của mỗi người nên bạn có thể chọn cách mix đồ phù hợp với mình nhất nhé!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn